Sinh viên Trường Đại học Sư phạm học tập, trải nghiệm tại Vườn quốc gia Hoàng Liên
Lượt xem: 509

Trong chương trình công tác năm 2020, sáng ngày 22/7, Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế đã tiếp đón và hướng dẫn Đoàn sinh viên khoa Địa lý, Trường Đại học Sư phạm thuộc Đại học Thái Nguyên đi học tập trải nghiệm tại Vườn quốc gia Hoàng Liên. 

 

 

Chuyên viên VQG Hoàng Liên hướng dẫn các sinh viên học tập, trải nghiệm

Đoàn sinh viên đã đi thực tế tại điểm du lịch suối Vàng- thác Tình Yêu, một trong những điểm đến hấp dẫn của VQG Hoàng Liên. Tại đây, các sinh viên được nghe giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của VQG Hoàng Liên; Đặc điểm địa hình, địa chất, khí hậu và sự đa dạng sinh học khu hệ động, thực vật tiêu biểu của vùng núi cao Hoàng Liên Sơn. 

Đây là dịp để các sinh viên trao đổi, học tập kiến thức bổ ích liên quan đến chuyên ngành địa lý đang theo học, có thêm kiến thức thực tế thông qua việc quan sát sự phân hóa về địa hình, khí hậu, thảm thực vật tự nhiên phân bố theo độ cao rất đặc trưng của VQG Hoàng Liên.

Hệ thực vật phân bố tại độ cao trung bình 1.900 m 

 

Kết thúc chuyến học tập trải nghiệm, đại diện đoàn sinh viên cảm ơn lãnh đạo Vườn quốc gia Hoàng Liên đã quan tâm, sắp xếp cho đoàn có cơ hội được trải nghiệm và học tập được những kiến thức bổ ích; Đồng thời hy vọng trong thời gian tới, VQG Hoàng Liên tiếp tục tạo điều kiện đón tiếp các đoàn sinh viên của Trường Đại học Sư phạm nói riêng và các đoàn sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên nói chung./.

Minh Trang – Phòng KH&HTQT

          Một số hình ảnh của buổi tham quan:

Các bạn sinh viên khoa Địa lý cùng thầy giáo và cán bộ VQG Hoàng Liên trao đổi về đặc điểm tự nhiên của tuyến thăm quan

 

Đoàn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ VQG Hoàng Liên


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập