Vườn quốc gia Hoàng Liên đón tiếp, làm việc với Vườn quốc gia Vũ Quang
Lượt xem: 125

Ngày 27/3/2024, đoàn công tác Vườn quốc gia Vũ Quang do ông Nguyễn Danh Kỳ - Giám đốc làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc đã có chuyến thăm, làm việc tại Vườn quốc gia Hoàng Liên.

Đón tiếp, làm việc với Đoàn công tác có ông Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Vườn quốc gia Hoàng Liên.

anh tin bai

 Đoàn công tác nghe giới thiệu tổng quan về VQG Hoàng Liên

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Duy Thịnh - Phó Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên đã nêu khái quát tình hình, kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Vườn quốc gia Hoàng Liên những năm gần đây và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới. Qua đó, khẳng định rằng thời gian qua Vườn quốc gia Hoàng Liên và Vườn quốc gia Vũ Quang đã có mối quan hệ, hợp tác tốt đẹp và tương đối toàn diện trên nhiều lĩnh vực, việc tăng cường hợp tác giữa hai Vườn và các phòng, đơn vị trực thuộc sẽ giúp hai Vườn cùng nhau trao đổi, chia sẻ và hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

Cũng tại buổi làm việc, các hoạt động chuyên môn, như: Công tác tổ chức bộ máy; Quản lý bảo vệ và Phát triển rừng; Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế; Du lịch sinh thái trong rừng đặc dụng; Cứu hộ, bảo tồn và phát triển động, thực vật… đã được các đại biểu hai đơn vị cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Qua đó, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các phòng, đơn vị trực thuộc của hai Vườn để giúp nhau cùng phát triển và phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Danh Kỳ - Giám đốc Vườn quốc gia Vũ Quang cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm, trọng thị của Vườn quốc gia Hoàng Liên dành cho đoàn. Đồng thời, cảm ơn sự hợp tác, quan tâm chia sẻ, giúp đỡ của Vườn quốc gia Hoàng Liên, đặc biệt Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên đối với Vườn quốc gia Vũ Quang và tăng cường trao đổi giữa hai Vườn trong thời gian qua

Đồng chí Giám đốc Vườn quốc gia Vũ Quang cũng trân trọng mời các đồng chí lãnh đạo, CCVC Vườn quốc gia Hoàng Liên sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Vườn quốc gia Vũ Quang vào thời gian thích hợp.

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, lãnh đạo hai đơn vị mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục các chuyến thăm, làm việc, chia sẻ kinh nghiệm, xúc tiến các chương trình hợp tác để đạt kết quả cao hơn nữa và sẽ nỗ lực  đưa mối quan hệ giữa hai Vườn chặt chẽ hơn nữa, thể hiện tình cảm, tinh thần đoàn kết, cởi mở và chia sẻ để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của mỗi đơn vị, góp phần xây dựng hai Vườn xứng tầm Vươn di sản ASEAN.

anh tin bai

Ông Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên chia sẻ kinh nghiệm

anh tin bai

Ông Nguyễn Danh Kỳ - Giám đốc VQG Vũ Quang chia sẻ kinh nghiệm

anh tin bai

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Ái Linh – Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chú thích ảnh

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập