Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 73

Trong các ngày 13 và 14 tháng 4 năm 2024, tại Trường Cao đẳng Lào Cai đã diễn ra giải thi đấu thể thao chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai (16/4/1974-16/4/2024).

anh tin bai

Trao hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Đoàn Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên tham dự giải gồm 18 vận động viên, tham gia các nội dung thi đấu bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nam nữ, kéo co và nội dung chạy các cự ly.

anh tin bai

Trao giải thưởng cho các đoàn vận động viên

Trong nhiều năm qua, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai luôn quan tâm chú trọng hoạt động bồi dưỡng, rèn luyện sức khỏe trong toàn lực lượng. Cụ thể từ năm 1974 đến nay đã tổ chức 25 giải hội thao Kiểm lâm toàn tỉnh. Hoạt động kiểm tra rèn luyện thể lực cũng được thực hiện thường xuyên. Những hoạt động trên đã góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ công chức toàn lực lượng cũng như tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên công đoàn ngành lâm nghiệp tỉnh Lào Cai. Qua đó, phát hiện, bồi dưỡng được nhiều cá nhân có năng khiếu, thành tích thi đấu tốt để tiếp tục bồi dưỡng và tham dự các giải thể thao trong khuôn khổ đơn vị, các khối ngành của tỉnh và đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.

anh tin bai

Trận chung kết bóng chuyền hơi nam giữa Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên và  Hạt Kiểm lâm huyện Bảo Yên

Qua 2 ngày thi đấu với sự cố gắng, quyết tâm cao, đoàn vận động viên Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên giành giải nhì toàn đoàn với thành tích giải nhất bóng chuyền hơi nam nữ, giải nhất chạy cự ly 2000m nữ (VĐV Vũ Thị Quỳnh), giải nhì bóng chuyền hơi nam, giải nhì chạy cự ly 2000m nữ (VĐV Vũ Thị Lý),  giải 3 kéo co hạng nặng.

Tuyết Minh - HKL Hoàng Liên

Một số hình ảnh liên quan

 
anh tin bai

Trao giải chạy 2000m nữ

anh tin bai

Trao giải bóng chuyền hơi nam nữ

anh tin bai

Trao giải bóng chuyền hơi nam

anh tin bai
    
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập