Công đoàn cơ sở Vườn quốc gia Hoàng Liên Hướng đến “Tuần lễ áo dài” – Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ
Lượt xem: 92

Trong những ngày qua, cùng với phụ nữ cả nước, nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Vườn quốc gia Hoàng Liên đang tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động, hướng đến kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024).

anh tin bai

Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừng ngày 8/3

“Tuần lễ áo dài” là sự kiện nhằm góp phần tôn vinh giá trị của áo dài, khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài của mỗi cán bộ, CCVC trong việc chung tay giữ gìn nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

anh tin bai

Tổ Công đoàn Trung tâm GDMT&DVMT hưởng ứng tuần lễ áo dài

Để hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam”, nữ công Vườn quốc gia Hoàng Liên đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đặc biệt là hoạt động mặc áo dài đến nơi làm việc tại các cơ quan, đơn vị. Những sắc màu “công sở” qua tà áo dài khiến cho không khí làm việc thêm vui tươi, phấn khởi, từ đó công việc dường như hiệu quả hơn.

anh tin bai
anh tin bai

Các nữ cán bộ, công chức, viên chức hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” tại nơi làm việc

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm lan tỏa nét đẹp của tà áo dài, tôn vinh giá trị của trang phục áo dài truyền thống trong nếp sống xã hội hiện đại, góp phần khơi dậy niềm tự hào, tự tôn của dân tộc và trách nhiệm của công dân trong việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Thanh Hà – Phòng TCHC

 

Một số hình ảnh đẹp hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” Vườn quốc gia Hoàng Liên:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập