Tổ chức Agrisud International làm việc với Vườn quốc gia Hoàng Liên
Lượt xem: 458

Trong khuôn khổ hoạt động hợp tác giai đoạn 2020-2023 giữa tỉnh Lào Cai và vùng Nouvelle Aquitaine (Cộng hòa Pháp), chiều ngày 04/10/2023, tổ chức Agrisud International đã có buổi làm việc với Vườn quốc gia Hoàng Liên về đánh giá tổng thể dự án Ideas giai đoạn 2020-2023.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Đoàn tổ chức Agrisud International do ông Sylvain DEFONTAINES - Giám đốc điều hành làm trưởng đoàn; Làm việc với đoàn, về phía VQG Hoàng Liên gồm có ông Nguyễn Duy Thịnh  - Phó Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.

anh tin bai

Hai bên trao đổi nội dung giám sát, đánh giá dự án Ideas.

Chuyến công tác đợt này của tổ chức Agrisud International tại VQG Hoàng Liên kéo dài từ ngày 04/10 đến ngày 13/10/2023, thời gian chủ yếu của đoàn là làm việc tại cơ sở, gặp gỡ nhân dân địa phương nhằm đánh giá kết quả đạt được và ghi nhận những khó khăn, tồn tại, giải pháp khắc phục và đề xuất các hoạt động dự án Ideas giai đoạn 3, thời gian 2024-2026. Hai bên tin tưởng rằng hoạt động hợp tác, hỗ trợ dự án thời gian tới sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, nhất là nâng cao vai trò tham gia và hưởng lợi của đồng bào dân tộc thiểu số sống trong và xung quanh VQG Hoàng Liên, tạo thu nhập góp phần xóa đói, giảm nghèo, bảo vệ bền vững tài nguyên rừng./.

Minh Huế - Phòng KHTC


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập