Kiểm tra, đánh giá giữa kỳ giai đoạn 2 dự án IDEAS
Lượt xem: 318

Được sự cho phép của UBND tỉnh Lào Cai, ông Sylvain Deffontaines - Giám đốc điều hành, Tổ chức Agrisud International (Cộng hòa Pháp) đã đến thăm, làm việc với Vườn quốc gia Hoàng Liên trong khuôn khổ hoạt động dự án IDEAS “Nâng cao thu nhập cho người dân tộc thiểu số dựa trên nông nghiệp bền vững”.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Sáng ngày 25/7/2022, VQG Hoàng Liên đã đón tiếp và làm việc với ông Sylvain Deffontaines. Thành phần gồm có Giám đốc Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Vương Quảng Châu cùng đại điện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.

anh tin bai

Giám đốc Nguyễn Hữu Hạnh trao tặng ông Sylvain DEFONTAINES cuốn Kỷ yếu VQG Hoàng Liên - 20 năm xây dựng và phát triển

Ông Sylvain DEFONTAINES có thời gian làm việc từ ngày 24/7/2022 đến ngày 29/7/2022 tại các xã Hoàng Liên, Tả Van, Bản Hồ thuộc vùng lõi VQG Hoàng Liên, phần địa bàn thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Tặng quà ông Sylvain DEFONTAINES

Dự án IDEAS nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Lào Cai và vùng Nouvell Aquytaine (Cộng hòa Pháp) giai đoạn 2020-2023. Nội dung chuyến công tác của ông Sylvain DEFONTAINES bao gồm: (i) Kiểm tra, theo dõi và đánh giá các hoạt động dự án đang thực hiện; (ii) Phối hợp xây dựng kế hoạch hành động và dự toán kinh phí giai đoạn tiếp theo của Dự án. 

anh tin bai

Ông Sylvain DEFONTAINES tặng quà VQG Hòng Liên

Tin tưởng rằng sau chuyến công tác của ông Sylvain Deffontaines, hoạt động dự án IDEAS sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực, đồng thời mối quan hệ hợp tác giữa VQG Hoàng Liên và Tổ chức Agrisud International (Cộng hòa Pháp) ngày càng phát triển.

Minh Huế - Phòng KHTC


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập