Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên đón tiếp Học sinh đến tham quan, học tập
Lượt xem: 314

Trong chương trình các thầy cô giáo và các em học sinh được cán bộ Trung tâm Giới thiệu về đa dạng sinh học Vườn Quốc gia Hoàng Liên; các hoạt động cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật; tham gia trải nghiệm hoạt động chăm sóc động, thực vật trong Trung tâm và tổ chức thu gom rác thải, vệ sinh môi trường.

Thông qua các hoạt động trên, các em học sinh đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản về động, thực vật và môi trường thiên nhiên, đồng thời được trải nghiệm thực tế, tham gia trò chơi tìm hiểu nhận biết về các loài động vật, cho động vật ăn tạo sự gần gũi, thân thiện với động vật và môi trường thiên nhiên.

 Đây là hoạt động thiết thực nằm trong nội dung giáo dục giá trị và kỹ năng sống, giáo dục truyền thống đạo đức, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, nâng cao chất lượng giáo dục… Trong đó có nội dung tổ chức cho học sinh tham quan, trải nghiệm thực tế, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nhằm mục đích giáo dục học sinh lòng yêu quý thiên nhiên, biết giữ gìn bảo vệ môi trường sống xung quanh, ý nghĩa và tầm quan trọng của rừng, đa dạng sinh học đối với cuộc sống con người. Từ đó nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho thế hệ các em học học sinh.

Một số hình ảnh chuyến tham quan, học tập.
     emoticon    
                              emoticon                             
                                            emoticon                                            
   emoticon  
 
 

Tin khác
1 2 3 4 


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập