Đoàn sinh viên Trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên) thăm quan, học tập tại Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên
Lượt xem: 505

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên, Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên đã phối hợp cùng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế tổ chức hướng dẫn 20 sinh viên chuyên ngành quản lý tài nguyên và môi trường thuộc Trường Đại học Khoa học đến thăm quan, học tập tại Trung tâm.

Đoàn đến thăm và làm việc tại Trung tâm

Các sinh viên đã được nghe cán bộ Trung tâm giới thiệu tóm tắt về lịch sử hình thành, phát triển, chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm, đồng thời thăm quan khu cứu hộ, bảo tồn và phát triển các loài động, thực vật. Đây là cơ hội để các sinh viên nâng cao hiểu biết về vai trò của các loài động, thực vật hoang dã và ý nghĩa to lớn của công tác cứu hộ, bảo tồn động, thực vật đối với môi trường và chuyên ngành các em đang theo học.

Các sinh viên thăm quan khu cứu hộ động vật, thực vật

Thông qua hoạt động này, các sinh viên đã học tập được nhiều kiến thức về công tác cứu hộ, bảo tồn động, thực vật; Nâng cao tình yêu thương động vật, yêu thiên nhiên và thái độ tích cực bảo vệ động, thực vật hoang dã. Giáo viên Trường Đại học Khoa học cũng mong rằng Trung tâm sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các đoàn sinh viên nhà trường đến thăm quan, trải nghiệm để góp phần tăng cường ý thức bảo vệ môi trường sống tự nhiên, bảo vệ các loài động, thực vật hoang dã.

Mạnh Hùng –Trung tâm Cứu hộ

 

 

Tin khác
1 2 3 4 


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập