Tập huấn “Bồi dưỡng kiến thức về quản trị Website và E-Marketing” cho cán bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên
Lượt xem: 388

Trong thời gian 3 ngày, từ ngày 24/4 đến ngày 26/4/2023, Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường Hoàng Liên tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho CCVC VQG Hoàng Liên về quản trị website và marketing online được tổ chức tại VQG Hoàng Liên. Tham dự khai mạc lớp tập huấn có ông Nguyễn Văn Chỉnh - Giám đốc Trung tâm GDMT&DVMT Hoàng Liên, ông Phan Xuân Trường -Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Táo Đỏ, ông Phạm Quang Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Smarttech. 

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Chỉnh - Giám đốc Trung tâm GDMT&DVMT Hoàng Liên phát biểu khai mạc

Tham dự lớp tập huấn có 25 học viên là CCVC thuộc các phòng, đơn vị trực thuộc VQG Hoàng Liên. Khóa tập huấn được các giảng viên đến từ Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Táo Đỏ, Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Smarttechtrực tiếp truyền đạt và hướng dẫn thực hành. Các học viên được học tập và thực hành về 05 chuyên đề về: (1) Tổng quan về Marketing - Chuyển đổi số trong ngành du lich - các công cụ Marketing Online hiện đại; (2) Content Marketing - Sáng tạo nội dung; (3) Marketing Online; (4) Digital Marketing; (5) Hướng dẫn sử dụng website và cập nhật nội dung.

anh tin bai

Các học viên tham dự khóa tập huấn

Trong những năm gần đây, Marketing online là phương thức tiếp thị trực tuyến sử dụng mạng internet và là cách tiếp cận đa kênh như website và mạng xã hội để quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới người tiêu dùng. Mục đích của Marketing online là tiếp cận khách hàng trực tuyến, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, quảng bá hình ảnh nhanh chóng tới khách hàng. Với thời đại của công nghệ số Internet ngày càng phổ biến thì Marketing Online sẽ trở thành công cụ nhanh nhất thúc đẩy sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp. Làm Marketing Online hiệu quả không chỉ đưa thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến mọi người mọi nhà mà còn là cầu nối giúp doanh nghiệp gắn bó gần gũi hơn với khách hàng.

Đối với VQG Hoàng Liên, đây là công cụ hỗ trợ hiệu quả thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh của Vườn tới du khách trong nước và quốc tế về các hoạt động du lịch sinh thái, giáo dục môi trường, bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học,… Nhận thấy sự cần thiết và đứng trước những thách thức từ việc cạnh tranh các sản phẩm du lịch hiện tại, số lượng du khách tới VQG Hoàng Liên những năm qua giảm mạnh do nhiều nguyên nhân, trong đó việc quảng bá hình ảnh các sản phẩm du lịch kết hợp nâng cao chất lượng dịch vụ là nội dung hết sức quan trọng để thu hút và tăng số lượng du khách đến với VQG. Để làm được điều này, các CCVC VQG Hoàng Liên cần được trang bị những kỹ năng “thực chiến” về Marketing làm chìa khóa để mở cánh cửa đưa hình ảnh của VQG Hoàng Liên đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

anh tin bai

Ông Phạm Quang Vinh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Smarttech trình bày chuyên đề

Kết thúc khóa tập huấn, CCVC VQG Hoàng Liên đã tiếp thu các kiến thức cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ xây dựng, biên tập, thiết kế các nội dung hình ảnh, video và quảng bá du lịch VQG Hoàng Liên trên các nền tảng Ineternet. Biết sử dụng các công cụ mạng xã hội như Facebook, tiktok, Chat GPT, quản trị website phục vụ phát triển các kênh tuyên truyền, quảng bá du lịch VQG Hoàng Liên một cách hiệu quả./.

Trọng Bắc – Trung tâm GDMT Hoàng Liên

Một số hình ảnh trong khóa tập huấn

anh tin bai

Ông Phan Xuân Trường - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Táo Đỏ với chuyên đề Marketing Online - Digital Marketing

anh tin bai

Chuyên đề Content Marketing – thiết kế hình ảnh - Sáng tạo nội dung

anh tin bai

Các học viên được hướng dẫn sử dụng website và cập nhật nội dung

anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập