Biểu dương gương phụ nữ với công tác bảo vệ và phòng cháy, chữa cháy rừng
Lượt xem: 383

LCĐT - Ngày 12/10, Vườn Quốc gia Hoàng Liên phối hợp với Hội Phụ nữ thị xã Sa Pa tổ chức hội nghị phụ nữ với công tác bảo vệ, phát triển rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng.

Dự hội nghị có gần 200 đại biểu là những cán bộ, hội viên phụ nữ có uy tín trong công đồng các xã, thôn, bản của thị xã Sa Pa.

Quang cảnh hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được Ban Tổ chức truyền đạt một số nội dung, quy định của Luật Lâm nghiệp; công tác phòng cháy, chữa cháy rừng; quy định khai thác, vận chuyển lâm sản; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp; phát động toàn dân tham gia cung cấp tin báo, tố giác tội phạm về phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật.

Bên cạnh đó, Hội Phụ nữ thị xã Sa Pa cũng lồng ghép tuyên truyền một số nội dung về bảo vệ môi trường, phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống trong đồng bào dân tộc thiểu số; vị thế của phụ nữ về phát triển kinh tế và bình đẳng xã hội và xây dựng bản, làng bình yên, gia đình hạnh phúc.

Trong hội nghị, các đại biểu được tham gia phát biểu ý kiến, trao đổi, đưa ra các câu hỏi liên quan tới công tác bảo vệ, phát triển rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng (ảnh trên).

Nhân dịp này, Vườn Quốc gia Hoàng Liên, Hội Phụ nữ thị xã Sa Pa đã biểu dương gương phụ nữ điển hình trong bảo vệ rừng và phòng chống cháy rừng; các phụ nữ tích cực phát triển kinh tế từ nông, lâm nghiệp.

http://www.baolaocai.vn/


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập