Vườn quốc gia Hoàng Liên tổ chức hội nghị CCVC, NLĐ năm 2024
Lượt xem: 222

Sáng ngày 10/01/2024, VQG Hoàng Liên tổ chức Hội nghị CCVC, NLĐ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Má Thị Đa, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sa Pa; Đồng chủ trì Hội nghị gồm đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh - Giám đốc VQGHL, đồng chí Nguyễn Duy Thịnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VQGHL; cùng sự tham gia của gần 90 CCVC, NLĐ các phòng, Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên và đại biểu các Trung tâm trực thuộc.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hữu Hạnh – Giám đốc VQGHL khai mạc Hội nghị

Các báo cáo được trình bày tại hội nghị bao gồm: (1) Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của VQGHL; (2) Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCVC, NLĐ năm 2023; Kết quả thực hiện những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan; đánh giá tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiên kế hoạch công tác năm 2023, biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2024; (3) Báo cáo công khai tài chính, kết quả thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ; (4) Báo cáo kết quả thực hiện của Ban thanh tra nhân dân…

anh tin bai

Đ/c Vũ Đức Quyền – Phó Giám đốc VQGHL trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2023

Năm 2023, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ngành; Với quyết tâm chính trị cao của tập thể lãnh đạo và sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể, sự đoàn kết thống nhất, đồng thuận, hưởng ứng, hăng hái thi đua của toàn thể CCVC, NLĐ trong đơn vị, VQGHL đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; Đơn vị xác định nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 là đẩy mạnh thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của ngành và Kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024). 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đưa ra ý kiến, kiến nghị; Chủ trì hội nghị đã giải đáp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của CCVC, NLĐ, đảm bảo thấu tình đạt lý, đạt được sự đồng thuận thống nhất trí cao. Tiếp đó, Hội nghị cũng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa Thủ trưởng cơ quan và BCH công đoàn cơ sở.

 tríanh tin bai

Ý kiến, kiến nghị của đoàn viên công đoàn

Với tinh thần quyết tâm cao nhất, VQGHL phát động thi đua với chủ đề “Đoàn kết – Kỷ cương – Hành động – Hiệu quả – Phát triển”,  gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị bằng nhiều hình thức, phương pháp phù hợp với tình hình thực tế và mang lại hiệu quả thiết thực thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra, cụ thể: (i) Thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng; (ii) Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế; (iii) Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường, nhất là dịch vụ du lịch sinh thái trong rừng đặc dụng; (iv) Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS VQGHL phát động phong trào thi đua

anh tin bai

Ký giao ước thi đua giữa thủ trưởng cơ quan và CĐCS VQGHL

Phát biểu tại hội nghị, bà Má Thị Đa - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sa Pa chúc mừng, đánh giá cao những kết quả mà VQGHL nói chung và CĐCS VQGHL nói riêng đã đạt được trong năm 2023; Đồng thời đề nghị BCH CĐCS thực hiện tốt Luật Thực hiện Dân chủ ở cơ sở, cần chủ động, tích cực nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ổn định tư tưởng của đoàn viên để cùng đồng lòng, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

anh tin bai

Bà Má Thị Đa – Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sa Pa phát biểu

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 với 05 đồng chí. Cũng tại hội nghị, 1 tập thể và 05 cá nhân đã được nhận Giấy khen của CĐCS VQGHL có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023.

anh tin bai

Tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm, hội nghị đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn thể CCVC, NLĐ. Nghị quyết được thống nhất thông qua tại hội nghị sẽ là cơ sở quan trọng để tập thể lãnh đạo, CCVC, NLĐ VQGHL đề ra mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2024./.

Ngô Nhung – Phòng TCHC

Một số hình ảnh tại hội nghị

anh tin bai

Bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập