Vườn Quốc gia Hoàng Liên tổ chức đón “Tết trung thu” cho con em công chức, viên chức và người lao động
Lượt xem: 258

       

       Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc VQG Hoàng Liên, chiều ngày 08/9/2019 tại Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên, BCH Công đoàn phối hợp BCH Chi Đoàn đã tổ chức chương trình “ Vui Tết trung thu “ với sự tham gia của 85 cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ CCVC và người lao động công tác tại Vườn Quốc gia Hoàng Liên.

Đến dự chương trình gồm có đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh, Bí thư đảng ủy, Giám đốc VQG Hoàng Liên, các đồng chí ủy viên BCH đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.

Thay mặt Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh phát biểu và thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng những tình cảm than thương nhất, vui, phấn khởi và biểu dương những thành tích xuất sắc mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, bên cạnh việc chăm ngoan, học giỏi, các cháu còn tích cực tham gia các phòng trào do trường, đoàn, đội phát động, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tết trung thu cũng là dịp khai giảng năm học mới, đồng chí chúc các cháu mạnh khỏe, đón Tết trung thu vui tươi và tràn đầy hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân và mong rằng các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức để luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và đạt thành tích xuất sắc trong năm học mới.

Nhân dịp này, BCH Công đoàn đã trao quà cho 61 cháu là con của cán bộ công chức, viên chức và người lao động công tác tại VQG Hoàng Liên có thành tích trong học tập với tổng số tiền là 13 triệu đồng, trích từ Quỹ khuyến học do Công đoàn cơ sở VQG Hoàng Liên phát động.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực tham gia của cán bộ công chức, viên chức và các cháu thiếu niên nhi đồng đã đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười bổ ích cho các cháu, tạo nên không khí vui tươi tiết kiệm và an toàn.

Đây là hoạt động thiết thực được BCH Công đoàn, Chi đoàn thanh niên tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, BGĐ VQG Hoàng Liên đến các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức và người lao động công tác tại đơn vị, bao gồm các hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu nhân dịp Tết trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi và trở thành người có ích cho nước nhà.


Ảnh 1: Các cháu thiếu nhi tham gia tiết mục “ Rước đèn ông sao”


Ảnh 2: Đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh, Nguyễn Duy Thịnh, Đinh Thị Thanh Luật
tặng quà cho các cháu có thành tích trong học tập

Trò chơi “Kéo co”

Trò chơi “Nhảy sạp” 




Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập