Vườn quốc gia Hoàng Liên tham gia các hoạt động nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)
Lượt xem: 612

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Vườn quốc gia Hoàng Liên đã có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình liệt sỹ, qua đó phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Chiều ngày 25/7/2023, đồng chí Vũ Đức Quyền - Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên và đại diện các phòng, đơn vị, Chi đoàn Thanh niên đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Tám, là thân nhân liệt sỹ, tại tổ 8, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa. Tại đây, đồng chí Vũ Đức Quyền bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của thân nhân, gia đình liệt sỹ đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và mong muốn gia đình liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, anh hùng; là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Đức Quyền – Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Đức Thuận, Kiểm lâm viên Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên – Người được hưởng chính sách như thương binh, động viên đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục cố gắng phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần xây dựng VQG Hoàng Liên ngày càng phát triển.

anh tin bai

Tặng quà gia đình Kiểm lâm viên Nguyễn Đức Thuận

Trước đó, Chi đoàn VQG Hoàng Liên đã tích cực hưởng ứng hoạt động “Tuổi trẻ Sa Pa tri ân các anh hùng Liệt sỹ” nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ và ra quân “Ngày chủ nhật xanh”  lần thứ 3 năm 2023 với các hoạt động: Ra quân vệ sinh môi trường, chỉnh trang phần mộ các liệt sỹ, trồng thêm cây xanh, tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp tại đài tưởng niệm và nghĩa trang liệt sĩ thị xã Sa Pa... Đồng thời tham gia hoạt động dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Sa Pa vào tối ngày 26/7/2023.

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”

anh tin bai

Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Sa Pa

Đây là một trong những hoạt động thường niên của CCVC, NLĐ và đoàn viên thanh niên VQG Hoàng Liên, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn; thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thân nhân liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Nguyễn Sang – PBT Chi đoàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập