Tuổi trẻ Vườn quốc gia Hoàng Liên tri ân anh hùng liệt sĩ và tặng quà gia đình chính sách
Lượt xem: 188

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa”, trong những ngày tháng 7, tuổi trẻ Vườn quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động “tri ân”, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với công lao, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, những người có công với cách mạng.

Thăm hỏi, động viên gia đình liệt sỹ bà Nguyễn Thị Tám

Tặng quà gia đình Kiểm lâm viên Nguyễn Đức Thuận

Chi đoàn VQG Hoàng Liên đã tích cực hưởng ứng hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2021 do Thị đoàn Sa Pa phát động với các hoạt động cụ thể: Ra quân tình nguyện làm vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang, làm vệ sinh tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp tại đài tưởng niệm và nghĩa trang liệt sĩ thị xã Sa Pa... Đồng thời tham gia hoạt động dâng hương và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ vào tối ngày 26/7/2021.

Đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”

Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Sa Pa

Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống, bồi đắp lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc; đồng thời là cơ hội để tuổi trẻ Chi đoàn VQG Hoàng Liên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tri ân các thế hệ cha anh đi trước. Qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước thời kỳ hội nhập./.

Nguyễn Nhung – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập