Tuổi trẻ VQG Hoàng Liên tham gia các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
Lượt xem: 502

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa”, trong những ngày tháng 7, tuổi trẻ VQG Hoàng Liên đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động tri ân, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, những người có công với cách mạng.

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”

Chi đoàn VQG Hoàng Liên đã tích cực hưởng ứng hoạt động “Tuổi trẻ Sa Pa tri ân các anh hùng Liệt sĩ” nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) và ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần thứ III năm 2022 với các hoạt động cụ thể: Ra quân tình nguyện làm vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang, vệ sinh tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp tại đài tưởng niệm và nghĩa trang liệt sĩ thị xã Sa Pa... Đồng thời tham gia hoạt động dâng hương và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ vào tối ngày 24/7/2022.

anh tin bai
anh tin bai

Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Sa Pa

Cũng trong dịp này, đoàn viên thanh niên Chi đoàn VQG Hoàng Liên đã tới thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình thương binh – liệt sĩ theo danh sách đã được phân công trên địa bàn thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Tặng quà gia đình Kiểm lâm viên Nguyễn Đức Thuận

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn; thể hiện lòng biết ơn của tuổi trẻ thị xã Sa Pa nói chung và tuổi trẻ VQG Hoàng Liên nói riêng đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân./.

Nguyễn Sang – PBT Chi đoàn VQG Hoàng Liên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập