Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên tổ chức tiếp công dân
Lượt xem: 318

Vừa qua, tại Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên, ông Dương Toàn Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm đã chủ trì buổi tiếp 04 công dân cư trú tại tổ 3, phường Ô Quý Hồ, thị xã Sa Pa. Tại đây, các công dân trình bầy ý kiến đề nghị chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ về tài sản khi nhà nước giải phóng mặt bằng diện tích 29,6 ha và giao cho Trung tâm quản lý.

Ông Dương Toàn Thắng, PGĐ Trung tâm chủ trì trong buổi tiếp công dân

 

Liên quan đến nội dung này, Trung tâm đã nhiều lần chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan liên quan tổ chức đối thoại, giải thích để các công dân hiểu và đồng thuận trong việc thực hiện các quyết định, văn bản liên quan của cấp có thẩm quyền; Trách nhiệm, nghĩa vụ tham gia đảm bảo an ninh trật tự tại Trung tâm. Đồng thời hướng dẫn các công dân cung cấp hồ sơ, tài liệu và làm việc với cơ quan có thẩm quyền để rà soát, xác định tài sản của công dân đủ điều kiện được bồi thường, hỗ trợ theo quy định của pháp luật.

Thời gian qua, Trung tâm triển khai thực hiện nghiêm túc chế độ tiếp công dân theo quy định của Luật Tiếp công dân và các văn bản pháp luật có liên quan. Chú trọng gặp gỡ trực tiếp và đối thoại với công dân để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của công dân, kịp thời giải thích, hướng dẫn cho công dân hiểu rõ, cũng như giải quyết thỏa đáng, đúng pháp luật các nội dung yêu cầu của công dân nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong đơn vị, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Minh Tuyết – TT Cứu hộ

Một số hình ảnh liên quan:

 

Các ông Vàng A Khoa, Hạng A Lử,  Vàng A Rủa, Hạng A Sớ (Từ trái qua)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập