Trạm Kiểm lâm Núi Xẻ hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh
Lượt xem: 441

Thực hiện kế hoạch xây dựng trạm Kiểm lâm kiểu mẫu và triển khai hành động thiết thực hưởng ứng chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ; Trạm Kiểm lâm Núi Xẻ đã chủ động trồng mới các loài cây đặc trưng, phù hợp với khí hậu Sa Pa như Anh đào, Mận rừng, hoa hồng các loại,...

Trồng cây Mận rừng lối lên tháp Vọng cảnh

Sau những buổi tuần tra, kiểm tra rừng vất vả, mọi công chức kiểm lâm địa bàn Trạm Kiểm lâm Núi Xẻ lại cùng nhau quét dọn, vệ sinh sạch sẽ và thực hiện chăm sóc, cắt tỉa cây xanh, cải tạo bồn hoa, trồng thêm các loại cây cảnh, tạo nhiều mảng xanh trong không gian làm việc. 

Trồng cây Anh đào dọc tường rào trụ sở

Việc tạo cảnh quan khu vực trụ sở sáng - xanh - sạch - đẹp của Trạm Kiểm lâm Núi Xẻ đã mang lại những thành công nhất định, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của từng công chức kiểm lâm trong việc thay đổi môi trường làm việc của bản thân; Đồng thời giáo dục môi trường đối với khách chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ và khách thăm quan, du lịch sinh thái suối Vàng – thác Tình Yêu. 

Những cây hoa hồng leo đang đâm chồi, nảy lộc

Bằng những việc làm cụ thể như trên, các công chức Trạm Kiểm lâm Núi Xẻ đã và đang xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, hiệu quả; Tạo khí thế phấn khởi làm việc, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Lê Dũng – Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên

Một số hình ảnh liên quan:

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập