Tổng kết trao giải cuộc thi viết về Vườn Quốc gia Hoàng Liên năm 2016
Lượt xem: 405

Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2016,  tại Hội trường Vườn Quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi “Viết về Vườn Quốc gia Hoàng Liên năm 2016”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh Giám đốc Vườn Quốc Hoàng Liên, trưởng ban tổ chức cuộc thi và các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng, đơn vị và các thí sinh tham gia.

Sau hơn 02 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 52 bài dự thi từ 48 công chức, viên chức, lao động hợp đồng Vườn Quốc gia Hoàng Liên tham gia. Các tác phẩm, bài dự thi thể hiện sự đa dạng gồm viết bài theo thể nghị luận, tự sự, thơ và tiểu phẩm về Vườn Quốc gia Hoàng Liên. Trong đông đảo người dự thi, mỗi người dự thi ở mỗi vị trí công tác khác nhau, cuộc thi được triển khai trong thời gian ngắn và các đơn vị bận thực hiện công tác chuyên môn, nhưng với tinh thần và trách nhiệm cao đã dành nhiều thời gian, tâm sức và trí tuệ tham gia cuộc thi. Có nhiều bài dự thi có chất lượng cao, đầu tư công phu, thể hiện sự sáng tạo, được trình bày đẹp, có lý luận sắc bén, đề xuất được nhiều giải pháp về trách nhiệm của bản thân và Vườn Quốc gia Hoàng Liên trong việc thực hiện nhiệm vụ Quản lý bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng, Nghiên cứu khoa học & hợp tác quốc tế, Cứu hộ bảo tồn & phát triển sinh vật, công tác tổ chức bộ máy hay tuyên truyền quảng bá về hình ảnh du lịch của Vườn Quốc gia Hoàng Liên.

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, khách quan Ban giám khảo gồm Lãnh đạo Vườn Quốc gia Hoàng Liên và Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh Lào Cai đã chấm và trao 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân có tác phẩm chất lượng và được đầu tư nghiên cứu. Trong đó, giải Nhất thuộc về tác phẩm nghị luận “Vì một Vườn Quốc gia Hoàng Liên bền vững” của tác giả Nguyễn Văn Năm – Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên, trưởng ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao công tác tổ chức và biểu dương tinh thần tham gia của các thí sinh. Cuộc thi là dịp để công chức, viên chức và người lao động trong Vườn Quốc gia Hoàng Liên tuyên truyền đến người đọc hiểu sâu sắc hơn về sự ra đời và trưởng thành; giá trị tài nguyên mà thiên nhiên đã ban tặng cũng như những khó khăn vất vả của mỗi công chức, viên chức Vườn Quốc gia Hoàng Liên trong thực hiện nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh, Giám đốc VQG Hoàng Liên - Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu chúc mừng các thí sinh

Đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh, Giám đốc VQG Hoàng Liên trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh

Đồng chí Nguyễn Duy Thịnh, Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên trao giải Khuyến khích cho các thí sinh

Nguyễn Năm - Phó trưởng phòng TCHC


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập