Tích cực tham gia cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu văn kiện Đại hội Đảng
Lượt xem: 392

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy VQG Hoàng Liên, Chi bộ Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên đã triển khai đến toàn thể đảng viên, quần chúng trong đơn vị hưởng ứng tham gia cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu văn kiện Đại hội Đảng các cấp theo Kế hoạch số 09-KH/TU ngày 18/11/2020 của Tỉnh ủy Lào Cai.

Học tập Nghị quyết của Đảng với hình thức thi trực tuyến thông qua sử dụng máy vi tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet đã tiết kiệm được nhiều thời gian so với học tập trung, cách thức làm bài dễ hiểu, dễ nhớ đã góp phần tạo không khí sôi nổi, hứng khởi trong toàn đơn vị, kết quả đã có 16/16 người tham gia cuộc thi. Thông qua cuộc thi đã góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết đại hội đảng các cấp; giúp đảng viên, quần chúng trong đơn vị nắm vững phương hướng, mục tiêu, tầm nhìn chiến lược, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu, trọng tâm, đột phá giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo. Tạo sự thống nhất cao từ nhận thức, tư tưởng chính trị đến hành động trong mỗi đảng viên, quần chúng, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Viên chức Trung tâm Cứu hộ tham gia Cuộc thi tìm hiểu văn kiện Đại hội Đảng

Kết thúc cuộc thi, để việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đạt hiệu quả cao, Chi bộ Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên sẽ tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy VQG Hoàng Liên, chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của mọi đảng viên, quần chúng trong đơn vị để tuyên truyền đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm, đúng định hướng. Đồng thời tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, nhất là hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Lào Cai (01/10/1991-01/10/2021)./.

 Minh Tuyết – Trung tâm Cứu hộ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập