Tết Trung thu cho em
Lượt xem: 359

Tết Trung thu mang lại những niềm vui hân hoan với các em thiếu nhi trên mọi miền Tổ quốc khi được tặng quà, vui chơi, rước đèn, xem múa lân, phá cỗ,.... Nhưng Tết Trung thu đối với các em nhỏ vùng cao, nhất là các điểm trường thuộc các xã vùng lõi Vườn quốc gia Hoàng Liên nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn còn nhiều thiếu thốn bởi hoàn cảnh kinh tế của người dân nơi đây đặc biệt khó khăn.

anh tin bai

Tổ chức Trung thu tại điểm trường Tả Trung Hồ, xã Bản Hồ

Những Kiểm lâm viên thuộc Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên đã thấu hiểu được nỗi khó khăn của người dân địa phương và mong muốn mang đến một Trung thu vui tươi cho các em nhỏ nơi địa bàn công tác. Các anh đã chủ động kết nối cùng Câu lạc bộ cầu lông Sa Pa vận động quyên góp, ủng hộ với số tiền gần 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) để tổ chức Trung thu cho các em học sinh tại 6 điểm trường khó khăn nhất thuộc các xã vùng lõi VQG Hoàng Liên. Bao gồm điểm trường San I, San II thuộc xã Hoàng Liên; điểm trường Dền Thàng, Séo Mý Tỷ thuộc xã Tả Van; điểm trường Tả Trung Hồ, Ma Quái Hồ thuộc xã Bản Hồ.

anh tin bai

Tổ chức Trung thu tại điểm trường San II, xã Hoàng Liên

Trong các ngày 26-27/9 vừa qua, các trạm Kiểm lâm đã phối hợp với nhà trường cùng các thành viên Câu lạc bộ Cầu lông Sa Pa và các nhà hảo tâm mang đến hơn 500 suất quà gồm bánh, kẹo, trái cây, nước ngọt, đồ dùng học tập, đồ chơi,… tổ chức cho các em nhỏ một Tết Trung thu ấm áp, tràn ngập tình thương yêu. Những món quà được trao đi, những nét mặt hân hoan, những ánh mắt tràn ngập niềm vui, những nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ đã khiến những người Kiểm lâm nơi đây ấm lòng.

anh tin bai

Tổ chức Trung thu tại điểm trường Ma Quái Hồ, xã Bản Hồ

anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm tại điểm trường Séo Mý Tỷ, xã Tả Van

Mong rằng những năm tiếp theo, các em sẽ nhận được thêm nhiều sự chung tay, góp sức của cộng đồng, để các em có những Tết Trung thu thật ý nghĩa và ngập tràn niềm vui, làm vơi đi nỗi trăn trở của những người “gác rừng” nơi đây./.

Lê Dũng – HKL Hoàng Liên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập