Tặng quà Tết “Vì người nghèo” Xuân Nhâm Dần năm 2022
Lượt xem: 129

Nhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022, Vườn quốc gia Hoàng Liên đã phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Sa Pa cùng UBND các xã Tả Van, Bản Hồ trao tặng 140 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Những năm qua, công tác chăm lo đời sống, chăm lo Tết các đối tượng chính sách và người nghèo luôn được thị xã Sa Pa và các tổ chức, cá nhân hảo tâm đặc biệt quan tâm, chú trọng. Tết Nhâm Dần năm 2022, Ngân hàng BIDV đã dành sự quan tâm, hỗ trợ các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn thị xã Sa Pa 140 suất quà, tổng trị giá 70 triệu đồng (500.000 đồng/mỗi xuất quà); Trong đó,Tả Van 100 xuất quà, xã Bản Hồ 40 xuất quà.

Cùng trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và trao quà đối với các gia đình chính sách, người có uy tín trong cộng đồng, người cao tuổi. 

Đây là những hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc, giúp người nghèo có một cái Tết ấm áp và giàu tình nghĩa, động viên bà con vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Lê Hoài Thu – Phòng KHTC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập