Nữ công Vườn quốc gia Hoàng Liên hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2021
Lượt xem: 482

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2021 từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2021. Ban Nữ công Vườn quốc gia Hoàng Liên đã phổ biến, khuyến khích nữ công chức, viên chức và người lao động hưởng ứng mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm, các sự kiện của cơ quan, các hoạt động cộng đồng, phù hợp với điều kiện, đặc thù tính chất công việc của từng vị trí, việc làm, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động gắn với sản xuất mà vẫn gìn giữ, phát huy trang phục truyền thống dân tộc.

 Nữ CCVC và người lao động Vườn quốc gia Hoàng Liên đồng loạt mặc áo dài vào ngày 08/3/2021 

Đây là hoạt động nhằm góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, vẻ đẹp, giá trị của áo dài Việt Nam, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là phụ nữ trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Áo dài của Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân và toàn xã hội.

Với đặc thù công việc chuyên môn của một số phòng, đơn vị trực thuộc phải làm việc tại địa bàn, ngoài thực địa nên Ban Nữ công Vườn quốc gia Hoàng Liên khuyến khích hưởng ứng Tuần lễ Áo dài, mặc áo dài đi làm đối với nữ CCVC và người lao động làm việc tại khu vực văn phòng.

Trước đó, Công đoàn cơ sở Vườn quốc gia Hoàng Liên cũng đã phổ biến đến toàn thể CCVC và người lao động hướng dẫn của Liên đoàn lao động thị xã Sa Pa về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

 

 Lãnh đạo Vườn quốc gia Hoàng Liên tặng hoa chúc mừng chị em nữ công nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3

Bên cạnh dáng vẻ nghiêm túc, rắn rỏi trong bộ trang phục ngành thường ngày thì hình ảnh những tà áo dài truyền thống, với nét duyên dáng, thướt tha đã tô điểm thêm cho không khí làm việc tại Vườn quốc gia Hoàng Liên./.

Hồng Thắm – Phòng TCHC

(Ảnh: Trần Long) 

Những hình ảnh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài xinh tươi của nữ CCVC, người lao động Vườn quốc gia Hoàng Liên:

   
   
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập