Nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho công chức, viên chức Vườn Quốc gia Hoàng Liên
Lượt xem: 442

Nhằm trang bị, bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho công chức, viên chức; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hợp tác quốc tế. Tháng 5 năm 2017, Vườn Quốc gia Hoàng Liên phối hợp với Dự án IDEAS (Dự án nâng cao thu nhập cho người dân tộc thiểu số dựa trên Nông nghiệp bền vững) tổ chức lớp học tiếng Anh tại VQG Hoàng Liên.

Lớp học có 15 học viên là công chức, viên chức được lựa chọn từ các phòng, đơn vị trực thuộc VQG Hoàng Liên. Theo Kế hoạch lớp học được tổ chức trong thời gian 3 năm 2017-2019, thời gian học chủ yếu là các buổi tối trong tuần.

Chia sẻ về lý do thành lập lớp học tiếng Anh, bà Emeline GOURDOL – Điều phối viên Dự án IDEAS cho biết: Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh tế Nông nghiệp cho cộng đồng dân cư sống trong vùng lõi VQG Hoàng Liên, một nhiệm vụ khác không kém phần quan trọng mà Dự án hướng tới đó chính là Nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ đang công tác tại VQG. Chúng tôi tin rằng việc có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh sẽ giúp ích rất nhiều cho cán bộ VQG Hoàng Liên.

 

Công Huy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập