Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Văn phòng I thuộc Đảng bộ VQG Hoàng Liên
Lượt xem: 6
Được sự đồng ý của Đảng ủy VQG Hoàng Liên, chiều ngày 28 tháng 11 năm 2014 Chi bộ Văn phòng I thuộc Đảng bộ VQG Hoàng Liên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 04 quần chúng ưu tú. Tới dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cấp Đảng ủy, Công đoàn, đoàn thanh niên và đại diện các chi bộ trực thuộc cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú trong chi bộ.

Trải qua một thời gian phấn đấu, được sự giúp đỡ của chi bộ, quần chúng ưu tú Lê Đức Tuấn, quần chúng Dương Thị Lan thuộc phòng Tổ chức – Hành Chính và quần chúng Nguyễn Thị Thái,  quần chúng Lồ Thị Nghị thuộc phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh – Phó Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng bộ huyện Sa Pa cho 04 đảng viên mới.

 

   Đ/c Nguyễn Văn Chỉnh – Phó Bí thư Chi bộ VP I trao Quyết định và tặng hoa các đ/c Đảng viên mới

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp Đồng chí Vương Quảng Châu – Phó bí thư Đảng bộ VQG Hoàng Liên, Bí thư Chi bộ Văn phòng I đã phát biểu chúc mừng cá nhân các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đồng chí yêu cầu các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Vườn Quốc gia Hoàng Liên ngày càng phát triển.

 
 Đ/c Vương Quảng Châu – Phó Bí thư Đảng bộ VQG Hoàng Liên phát biểu, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

 

 Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của đảng viên và quần chúng trong chi bộ để góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của Vườn Quốc gia Hoàng Liên. Đồng chí cũng đã phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập