Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên
Lượt xem: 4

Được sự đồng ý của Đảng ủy VQG Hoàng Liên, chiều ngày 25 tháng 3 năm 2014 Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Tuấn và quần chúng Phạm Thị Ái Linh đều là cán bộ kỹ thuật Hạt KL Hoàng Liên. Tới dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cấp Đảng ủy, Công đoàn, đoàn thanh niên và đại diện các chi bộ trực thuộc cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú trong chi bộ.

Trải qua một thời gian phấn đấu, được sự giúp đỡ của chi bộ, quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Tuấn và quần chúng Phạm Thị Ái Linh đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Hoàng Kim Kế - Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng bộ huyện Sa Pa cho 02 đảng viên mới. Đồng chí chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, rèn luyện phẩm chất đạo đức của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện đúng và đầy đủ các nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

 Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên:

 

 

 Các đ/c Đảng viên, quần chúng ưu tú trong chi bộ tham dự tại buổi lễ

 

 Đ/c Hoàng Kim Kế - Bí thư chi bộ Hạt KL Hoàng Liên công bố Quyết định Kết nạp Đảng viên mới

 

 Đ/c Hoàng Kim Kế - Bí thư chi bộ Hạt KL Hoàng Liên và Đ/c Lê Quang Hòa UV BCH Chi bộ văn phòng II tặng hoa chúc mừng 02 đ/c Đảng viên mới.

Các đ/c trong chi bộ và khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đ/c Đảng viên mới

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập