Làm việc với đoàn công tác về quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ động vật hoang dã nguy cấp
Lượt xem: 414

Ngày 25/10/2023, Vườn quốc gia Hoàng Liên đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Ban Quản lý các dự án Lâm nghiệp – Bộ Nông nghiệp và PTNT cùng các chuyên gia Cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) về hoạt động của Dự án Quản lý rừng bền vững và bảo tồn đa dạng sinh học (VFBC) và Dự án Bảo vệ động vật hoang dã nguy cấp (STW).

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Đoàn công tác gồm có: ông Vũ Văn Hưng – Phó Giám đốc Ban Quản lý các dự án Lâm nghiệp kiêm Giám đốc Dự án VFBC Trung ương; bà Ann Maxine Wallace - Giám đốc Văn phòng biến đổi khí hậu, năng lượng và môi trường, USAID Việt Nam và các chuyên gia của USAID; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lào Cai.

Đón tiếp, làm việc với đoàn công tác có ông Vũ Đức Quyền – Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên và đại diện lãnh đạo, nhân viên Phòng Khoa học và HTQT, Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên, Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật Hoàng Liên.

anh tin bai

Giới thiệu, thông tin về VQG Hoàng Liên

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe giới thiệu tổng quan về đa dạng sinh học VQG Hoàng Liên, những kết quả đạt được và những khó khăn, thách thức trong công tác công tác quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng, cứu hộ động, thực vật nguy cấp quý hiếm. 

anh tin bai

Đoàn công tác tham quan nhà Bảo tàng Đa dạng sinh học

Qua thảo luận, các đại biểu thống nhất khả năng xem xét đề xuất các hoạt động hỗ trợ VQG Hoàng Liên trong thời gian tới thông qua các Dự án VFBC, STW về công tác theo dõi diễn biến rừng, giám sát các loài động, thực vật nguy cấp, quý, hiếm.

anh tin bai

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở VQG Hoàng Liên

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đánh giá cao công tác tiếp đón của VQG Hoàng Liên, hi vọng trong thời gian tới, đoàn sẽ có nhiều chương trình hợp tác với VQG Hoàng Liên trong lĩnh vực bảo tồn đa dạng sinh học, bảo tồn các loài động, thực vật nguy cấp, quý, hiếm .

Nguyễn Sang – Phòng KH&HTQT

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập