Hưởng ứng Tết trồng cây xuân Đinh Dậu năm 2017
Lượt xem: 386

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 09/01/2017 của UBND huyện Sa Pa về việc triển khai tết trồng cây xuân Đinh Dậu năm 2017, trong dịp đầu xuân Đinh Dậu năm 2017, Vườn Quốc gia Hoàng Liên đã trao tặng trên 2000 cây các loại cho các đơn vị trên địa bàn huyện Sa Pa.


Trong tổng số trên 2000 cây, có 1700 cây Đào Sa Pa, còn lại là Anh đào được Phòng Giáo dục triển khai trồng tại 40 điểm trường học nhằm tạo cảnh quan, môi trường giáo dục an toàn - thân thiện - chất lượng và trường, lớp học “Sạch - xanh - đẹp. Bên cạnh đó UBND Thị trấn Sa Pa cũng tiến hành trồng trên 100 cây Anh đào. Đây là những cây giống được Vườn Quốc gia Hoàng Liên giâm ươm đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng có khả năng thích nghi tốt với điều kiện khí hậu và lập địa trên địa bàn huyện Sa Pa.



Trước đó vào ngày mùng 06 Tết Âm lịch, Vườn Quốc gia Hoàng Liên cũng đã hưởng ứng Tết trồng cây, tổ chức trồng mới trên 200 cây xanh các loại và chăm sóc cây trồng tại Trung Tâm Cứu hộ bảo tồn và Phát triển sinh vật Hoàng Liên và các trạm kiểm lâm địa bàn.


Việc tổ chức và thực hiện trồng cây là việc làm có ý nghĩa vô cùng thiết thực, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện Sa Pa, đồng thời tạo thành phong trào thường xuyên trong công tác trồng cây xanh, tạo cảnh quan môi trường, trồng và bảo vệ phát triển rừng.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập