Hưởng ứng "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Kỷ Hợi 2019
Lượt xem: 366

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 11/02 (tức ngày mùng 7 Tết), Vườn quốc gia Hoàng Liên đã triển khai các hoạt động hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019. 


Trồng cây xanh, làm đẹp cảnh quan môi trường khu vực cơ quan



Cách đây 60 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh có bài viết về Tết trồng cây, phân tích ý nghĩa to lớn và lợi ích thiết thực của việc trồng cây, gây rừng với đời sống con người. Cuối năm 1959, Bác kêu gọi toàn dân hưởng ứng một tháng trồng cây. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, toàn dân ta đã thực hiện Tết trồng cây đầu tiên trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 1960. Từ đó tới nay, Tết trồng cây theo lời Bác đã thực sự mang lại lợi ích to lớn và trở thành một phong trào tốt đẹp trên cả nước trong những dịp Tết đến xuân về. 

Trước kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi, VQG Hoàng Liên đã ban hành văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các phòng, đơn vị trực thuộc tổ chức cho toàn thể công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động Tết trồng cây năm 2019; trồng, chăm sóc cây xanh bảo vệ môi trường, tuần tra bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng gắn liền với việc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Với sự tham gia đông đủ của lãnh đạo VQG Hoàng Liên và lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc cùng trên 30 công chức, viên chức; ngay trong ngày ra quân đầu xuân mới, toàn đơn vị đã trồng được gần 200 cây xanh các loài Mộc hương, đào rừng, mận Tả Van, Thông mã vĩ./.

Trung Kiên – Phòng TCHC

Một số hình ảnh hoạt động:

Trồng cây xanh tại trụ sở VQG Hoàng Liên





Trồng cây xanh tại Trung tâm Giáo dục môi trường và DVMT Hoàng Liên









Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập