Hội Văn học và Nghệ thuật tỉnh Lào Cai làm việc tại VQG Hoàng Liên
Lượt xem: 6
                                    emoticon                                    
 Hội VHNT làm việc với Lãnh đạo Trung tâm GDMT&DVMT Hoàng Liên

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường Hoàng Liên đã giới thiệu cho đoàn về các giá trị đa dạng sinh học, các điểm tham quan du lịch hấp dẫn, tiềm năng du lịch sinh thái và văn hóa tại VQG Hoàng Liên. Trong đó có tuyến du lịch Vũng Rồng – Giếng Tiên, đâytuyến du lịch sinh thái được VQG Hoàng Liên mới đưa vào phục vụ du khách.
                                    emoticon                     
Thác Vũng Rồng
               emoticon
 Giếng Tiên
Tuyến du lịch xuất phát từ thôn Cát Cát trở về thôn Sín Chải thuộc xã San Sả Hồ huyện Sa Pa. Tuyến đường dài chừng 8 km đi qua bản người Mông sinh sống, qua rừng nguyên sinh với những nét đặc trưng là hệ sinh thái rừng á nhiệt đới núi cao và 2 điểm dừng chân chính là Vũng Rồng, Giếng Tiên. Đây là tuyến du lịch còn giữ được nhiều nét tạo hóa tự nhiên chưa bị tác động của con người, rất phù hợp cho du khách yêu thiên nhiên, thích du lịch sinh thái.
                                    emoticon                       
 Hội VHNT gặp gỡ người dân xã San Sả Hồ
Buổi chiều cùng ngày đoàn công tác đã tới gặp gỡ các già làng, trưởng bản thuộc thôn Cát Cát và Sín Chải để tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của người dân tộc thiểu số đang sinh sống nơi đây và về những câu chuyện cổ tích, huyền thoại, nhằm khai thác, tô điểm cho sự hấp dẫn của du lịch sinh thái và văn hóa, còn nhiều bí ẩn chưa được khám phá trong đời sống tâm linh của các dòng họ Mã, họ Sùng, họ Hạng, họ Vàng... ở San Sả Hồ, Sa Pa.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập