Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Vườn quốc gia Hoàng Liên năm 2022
Lượt xem: 173

Sáng ngày 18/01/2022, Vườn quốc gia Hoàng Liên tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022. Đồng chủ trì Hội nghị gồm có ông Nguyễn Hữu Hạnh, Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên và ông Nguyễn Duy Thịnh, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VQG Hoàng Liên;  tham dự hội nghị có sự tham gia của CCVC, người lao động các phòng, Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên và đại biểu của các Trung tâm trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị

Các báo cáo được trình bầy tại Hội nghị bao gồm: (1) Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của VQG Hoàng Liên; (2) Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCVC, NLĐ năm 2021; Kết quả thực hiện những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan; đánh giá tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiên kế hoạch công tác năm 2021, biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2022; (3) Báo cáo công khai tài chính, kết quả thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ; (4) Báo cáo kết quả thực hiện của Ban thanh tra nhân dân…

Năm 2021, trước những khó khăn do dịch COVID-19, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ngành; Với quyết tâm chính trị cao của tập thể lãnh đạo và sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể, sự đoàn kết thống nhất, đồng thuận, hưởng ứng, hăng hái thi đua của toàn thể CCVC, NLĐ trong đơn vị, VQG Hoàng Liên đã giành được nhiều kết quả đáng khích lệ trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Năm 2022, VQG Hoàng Liên xác định nhiệm vụ trọng tâm là thi đua hoàn thành toàn diện, xuất sắc mọi nhiệm vụ, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập đơn vị (12/7/2002-12/7/2022). Đơn vị chú trọng tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua do UBND tỉnh phát động với chủ đề Đoàn kết – Kỷ cương – Thích ứng linh hoạt – Phát triển toàn diện” gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị bằng nhiều hình thức, phương pháp phù hợp với tình hình thực tế và mang lại hiệu quả thiết thực thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra: Thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng; Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế; Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường, nhất là dịch vụ du lịch sinh thái trong rừng đặc dụng; Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật.

Ý kiến, kiến nghị của đoàn viên

Tại Hội nghị đã có 05 đại biểu đưa ra ý kiến, kiến nghị; Chủ trì hội nghị đã giải đáp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của CCVC, NLĐ, đảm bảo thấu tình đạt lý, đạt được sự đồng thuận thống nhất cao. Tiếp đó, ông Nguyễn Duy Thịnh, Chủ tịch CĐCS đã phát động phong trào thi đua năm 2022 đến toàn thể CCVC, NLĐ. Hội nghị cũng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2022 giữa Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành công đoàn cơ sở; Ký giao ước thi đua giữa các phòng, đơn vị trực thuộc VQG Hoàng Liên.  

Ký giao ước thi đua giữa thủ trưởng cơ quan và CĐCS VQG Hoàng Liên

Ký giao ước thi đua giữa các phòng, đơn vị trực thuộc

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn thể CCVC, NLĐ. Nghị quyết được thống nhất thông qua tại Hội nghị sẽ là cơ sở quan trọng để tập thể lãnh đạo, CCVC, NLĐ VQG Hoàng Liên đề ra mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2022./.

Nguyễn Nhung – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập