Gương Điển hình tiên tiến trong việc tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025
Lượt xem: 217

Nhằm đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 thực hiện có hiệu quả, đạt được thắng lợi mà Nghị quyết Đại hội đề ra, trong đó việc tuyên truyền Nghị quyết Đại hội được quan tâm chú trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng các nội dung của Nghị quyết đi vào triển khai một cách có hiệu quả đến cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên trong toàn đảng bộ VQG Hoàng Liên. Thực hiện Kế hoạch số 61-KH/TU ngày 12/4/2021 của Thị ủy Sa Pa về tổ chức Hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi các cấp năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025”. Đảng bộ VQG Hoàng Liên ban hành Kế hoạch số 07-KH/ĐB ngày 22/4/2021 về tổ chức Hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi các cấp năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025” cấp VQG Hoàng Liên.

Chi bộ Trung tâm GDMT&DVMT Hoàng Liên quan tâm chỉ đạo đảng viên trong chi bộ tham gia Hội thi trong đó có đồng chí Phạm Minh Đức, Đảng viên chi bộ, Trưởng phòng KT – TH của Trung tâm, đồng chí được đồng nghiệp đánh giá là người có chuyên môn, tâm huyết với công việc Phát triển du lịch sinh thái VQG Hoàng Liên.

Đồng chí Phạm Minh Đức trong phần thi thuyết trình

Từ một giáo viên về nhận công tác tại Trung tâm với chuyên nghành sư phạm, đồng chí đã có nhiều đóng góp vào sự trưởng thành và phát triển của đơn vị với vai trò tuyên truyền viên phát huy nghiệp vụ sư phạm của mình đồng chí xây dựng các bài tuyên truyền ngắn gọn, súc tích dễ hiểu cho các đối tượng tuyên truyền của Trung tâm.

Ngay khi được cấp ủy chi bộ giao nhiệm vụ tham gia Hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025” đồng chí đã nghiêm cứu, tìm hiểu nội dung, các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Từ đó tham gia hội thi với chuyên đề “Đưa thị xã Sa Pa là khu du lịch trọng điểm quốc gia mang tầm quốc tế” theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đại biểu thị xã Sa Pa lần thứ XXIII.

Chuyên đề tham gia Hội thi của Đ/c Phạm Minh Đức

Các nội dung chuyên đề của đồng chí đã nêu khái quát những kết quả nổi bật và thách thức về du lịch, trong việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Sa Pa lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020-2025 và nêu những công việc đơn vị và cá nhân đang thực hiện nhằm góp phần hoàn thành mục tiêu đến năm 2025 đưa thị xã Sa Pa là khu du lịch trọng điểm quốc gia mang tầm quốc tế.

Với những nỗ lực của bản thân đồng chí Phạm Minh Đức đã đạt giải 3 Hội thi, chuyên đề của đồng chí là một trong những chuyên đề được lựa chọn tham dự Hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi các cấp năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025” cấp thị xã năm 2021.

BTC trao giải cho Đ/c Phạm Minh Đức (thứ nhất từ trái sang)

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, Cấp ủy chi bộ Trung tâm nhận xét về đồng chí Phạm Minh Đức là đảng viên có năng lực và trách nhiệm cao trong công việc được giao có nhiều ý tưởng, cách làm hay, sáng tạo, nhằm thực hiện  thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ Trung tâm GDMT&DVMT Hoàng Liên khóa I nhiệm kỳ 2020 -2022 đối với các chỉ tiêu về Phát triển du lịch sinh thái của chi bộ Trung tâm GDMT&DVMT Hoàng Liên.

Trọng Bắc – Trung tâm GDMT&DVMT

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập