Gương điển hình đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Lào Cai lần thứ V và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025
Lượt xem: 348

Gương mẫu, đi đầu trong công việc; khéo léo, nhiệt huyết với các phong trào đó là nhận xét của lãnh đạo và công chức, viên chức trong đơn vị đối với đồng chí Đinh Thị Thanh Luật, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Tổ chức Hành chính, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vườn quốc gia Hoàng Liên.

 

Đ/c Đinh Thị Thanh Luật cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ

 VQG Hoàng Liên nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt tại Đại hội

 

Đồng chí Đinh Thị Thanh Luật trong những năm qua luôn có trách nhiệm cao và cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Là một cán bộ được giao nhiệm vụ liên quan đến công tác cán bộ, các chế độ, chính sách đối với công chức, viên chức; công tác thi đua khen thưởng; đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ chính trị, đồng chí đã tìm tòi, nghiên cứu các văn bản và hướng dẫn có liên quan để tham mưu kịp thời, đúng quy định.

Trong công tác đảng, đồng chí luôn tham mưu ban hành đúng thời gian quy định các Thông báo, Nghị quyết sau mỗi hội nghị BCH, thực hiện đúng chế độ báo cáo và các yêu cầu do cấp trên quy định; Tích cực tham  mưu công tác phát triển đảng viên và công tác vận động quần chúng thực hiện tốt lề lối làm việc, tiết kiệm, lao động sáng tạo theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

Đ/c Đinh Thị Thanh Luật nhận thành tích chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2018

 

Với vai trò là Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở, Trưởng Ban nữ công, đồng chí Luật luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và tuyên truyền, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp đối với đoàn viên công đoàn. Tham mưu, đề xuất với lãnh đạo cơ quan tổ chức cho chị em trong đơn vị được đi thăm quan học tập, tổ chức thi cắm hoa, nấu ăn nhân ngày 08/3 và 20/10; Thường xuyên vận động công chức, viên chức và người lao động thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Vận động chị em trong đơn vị tích cực tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đặc biệt, chị luôn vận động công chức, viên chức và người lao động phấn đấu thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với tinh thần tự giác rèn luyện, hăng say thực hiện công tác chuyên môn, nhanh nhẹn và gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua đã giúp đồng chí ngày càng hoàn thiện hơn. Những việc làm của đồng chí Đinh Thị Thanh Luật với tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy, tâm huyết, cống hiến hết mình đã góp phần xây dựng đơn vị đoàn kết, vững mạnh. Vì vậy, hai năm qua đồng chí Luật luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở; được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ thăm Lào Cai (23/9/1958-23/9/2018) và 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018).

 

Đ/c Đinh Thị Thanh Luật (thứ hai từ phải qua trái), đại diện Ban nữ công

 VQG Hoàng Liên nhận hoa chúc mừng nhân ngày 20/10

 

Nói về những kết quả đạt được, đồng chí Luật chia sẻ: “mình luôn phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao dù ở cương vị nào, trong công việc luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu và xác định không ngừng hoàn thiện bản thân, đặt mục tiêu dẫn đầu trong các phong trào thi đua và lấy đó là động lực để phấn đấu”./.

Phạm Ái Linh – HKL Hoàng Liên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập