Gặp mặt nữ lãnh đạo thuộc Vườn quốc gia Hoàng Liên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 247

Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngày 12/10/2023, Đảng ủy Vườn quốc gia Hoàng Liên tổ chức gặp mặt các nữ lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đoàn thể thuộc VQG Hoàng Liên.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt gồm các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, thủ trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể đại biểu nữ cấp ủy, lãnh đạo các phòng, đơn vị, bộ phận, công đoàn, chi đoàn vài đại diện các Tổ nữ công.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hữu Hạnh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ CCVC, NLĐ VQG Hoàng Liên. Đồng chí đánh giá cao vai trò của các cán bộ nữ đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; “ lao động giỏi, lao động sáng tạo” ; “Nuôi con khỏe – Dạy con ngoan”,“Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”,...giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên chị em sắp xếp thời gian để vừa hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên tặng hoa chúc mừng các Tổ trưởng Tổ nữ công

Trong năm qua, Ban nữ công đã tích cực tham mưu Đảng ủy, chính quyền, công đoàn quan tâm chăm lo, tặng quà cho các cháu nhân ngày quốc tế thiếu nhi 169 suất quà, ngày tết Trung thu 164 suất quà, tổng cộng 66,6 triệu đồng; Tặng tiền khuyến học cho các cháu với số tiền 24,1 triệu đồng; Tặng quà cho nữ CCVC, NLĐ nhân ngày 8/3, 20/10 tổng cộng 9,4 triệu đồng. Bên cạnh đó, nữ CCVC, NLĐ cũng luôn tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo, trao đổi kinh nghiệm để xây dựng cuộc sống của gia đình ấm no, hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan; đặc biệt đội nữ bóng chuyền hơi luôn thi đấu khởi sắc, nằm trong top 4 đội dẫn đầu các giải đấu của thị xã Sa Pa và Khối các ngành quản lý kinh tế tổng hợp.

Ghi nhận những thành tích đó, Đảng ủy và lãnh đạo VQG Hoàng Liên đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi những phần quà ý nghĩa đến tất cả nữ CCVC, NLĐ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

anh tin bai

Chị em phát biểu, chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình 

anh tin bai

Lãnh đạo các phòng, đơn vị gửi lời chúc mừng nhân ngày 20/10

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những ý kiến thảo luận sôi nổi, thẳng thắn nhằm tăng cường sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan đối với hoạt động nữ công, tạo điều kiện để các nữ CCVC, NLĐ phát huy năng lực, sở trường đóng góp vào sự phát triển của VQG Hoàng Liên./.

Thu Hà - Phòng TCHC

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí nữ chia sẻ tại buổi gặp mặt

anh tin bai

Chụp ảnh kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập