Đón tiếp, làm việc với đoàn công tác Vườn quốc gia Bến En
Lượt xem: 301

Sáng ngày 12/6/2023, Đoàn công tác Vườn quốc gia Bến En do ông Lê Công Cường – Giám đốc VQG Bến En làm trưởng đoàn đã đến làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm về hoạt động quản lý du lịch và cho thuê dịch vụ môi trường rừng tại VQG Hoàng Liên. Tiếp và làm việc với đoàn, về phía VQG Hoàng Liên có ông Nguyễn Duy Thịnh - Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Duy Thịnh giới thiệu tổng quan về VQG Hoàng Liên như: lịch sử hình thành, công tác quản lý du lịch và những giá trị về đa dạng sinh học.

anh tin bai

Ông Nguyễn Duy Thịnh – Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên trao đổi cùng Đoàn công tác

Hai bên đã thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức, quản lý tài nguyên thiên nhiên và tài nguyên rừng; công tác quản lý các hoạt động liên quan đến dịch vụ môi trường rừng tại VQG Hoàng Liên. Đồng thời tìm hiểu về mô hình quản lý của Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và phát triển động, thực vật; cách thức tổ chức quản lý và khai thác du lịch, dịch vụ tại đơn vị; tìm hiểu chính sách của Nhà nước tại địa phương đối với công tác quản lý, bảo vệ rừng, du lịch dịch vụ.

anh tin bai

Ông Lê Công Cường – Giám đốc VQG Bến En phát biểu tại buổi làm việc

Cũng trong buổi làm việc, đoàn đã đến thăm Nhà Bảo tàng đa dạng sinh học – hình ảnh thu nhỏ về tài nguyên sinh vật và đa dạng sinh học của VQG Hoàng Liên.

anh tin bai

Tham quan nhà bảo tàng đa dạng sinh học

Kết thúc chuyến công tác, Giám đốc VQG Bến En cho biết chuyến đi rất thành công, thu được nhiều kết quả từ những trao đổi, những kinh nghiệm và kiến thức từ thực tiễn đã học hỏi được từ VQG Hoàng Liên, góp phần giải đáp, tháo gỡ một số thắc mắc trăn trở trước khi đoàn đến thăm VQG Hoàng Liên./. 

anh tin bai

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với VQG Hoàng Liên

Thu Hà – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập