Đoàn viên thanh niên Vườn quốc gia Hoàng Liên ra quân tổng vệ sinh môi trường, trồng cây xanh chuẩn bị đón Tết Tân Sửu năm 2021
Lượt xem: 251

Ngày 19/01/2021, Ban Chấp hành Chi đoàn Vườn quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức phát động đoàn viên thanh niên tham gia lao động, vệ sinh, trồng cây trong khuôn viên và dọc hai bên hàng rào trụ sở đơn vị, tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu năm 2021.

 Đoàn viên trồng hoa tại dọc hai bên hàng rào cơ quan

Để triển khai thực hiện, BCH Chi đoàn đã phân công cụ thể cho các đoàn viên phụ trách lao động, chăm sóc tiểu cảnh. Các đồng chí ĐVTN đã tiến hành san gạt, làm nhỏ đất và tiến hành trồng các loài hoa Rum, hoa Cúc, hoa Hồng leo,… tạo nên màu sắc hết sức rực rỡ, góp phần tô điểm thêm cho đơn vị khang trang, sạch đẹp. Đây là những loài hoa có sức sống tốt, dễ trồng và chăm sóc, thích ứng với môi trường, thời tiết tại Sa Pa, hoa nở đẹp quanh năm, phù hợp với cảnh quan của đơn vị.

 Cảnh quan Xanh – Sạch – Đẹp sau khi được dọn dẹp và trồng hoa

Đây là hoạt động rất thiết thực trong công tác chào đón Xuân Tân Sửu năm 2021, vừa tạo cảnh quan cho đơn vị, vừa tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên. Việc thực hiện công trình đã bước đầu khẳng định được vai trò của tuổi trẻ VQG Hoàng Liên và được lãnh đạo cơ quan đánh giá cao./.

Vân Anh – Phòng Tổ chức Hành chính

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập