Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Lào Cai làm việc với Vườn quốc gia Hoàng Liên
Lượt xem: 189

Sáng 01/11/2023, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Lào Cai do đồng chí Thân Công Thanh -Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Thành viên Ban Chỉ đạo PCTN,TC tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Vườn quốc gia Hoàng Liên.

Làm việc với Đoàn kiểm tra, về phía Vườn quốc gia Hoàng Liên gồm có đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VQGHL và các đồng chí Đảng ủy, thủ trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thân Công Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc VQGHL. Để đảm bảo các nội dung, yêu cầu của đợt kiểm tra, đồng chí đề nghị VQGHL phối hợp chặt chẽ với đoàn kiểm tra, trao đổi, làm rõ thêm những vấn đề có liên quan. Đồng chí nhấn mạnh, thông qua kiểm tra, đôn đốc công tác PCTN,TC tại VQGHL để phát huy ưu điểm, phát hiện những hạn chế khó khăn, vướng mắc, làm rõ nguyên nhân,… từ đó có biện pháp chủ động chấn chỉnh khắc phục hoặc kiến nghị với Ban Chỉ đạo tỉnh về PCTN,TC nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác PCTN,TC tại đơn vị nói riêng, tỉnh Lào Cai nói chung. 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Đức Quyền – Phó Giám đốc VQGHL trình bày báo cáo

Đồng chí Vũ Đức Quyền – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VQGHL trình bày báo cáo nêu rõ: Công tác PCTN,TC luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc tập trung lãnh đạo, triển khai thực hiện nghiêm túc, nhất là việc phổ biến, quán triệt triển khai thực hiện các văn bản lãnh đạo chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, Thị ủy Sa Pa và ban hành các chương trình, kế hoạch, nghị quyết thực hiện. Tăng cường công tác quản lý thu, chi ngân sách chặt chẽ, hiệu quả; Đẩy mạnh cải cách hành chính đồng thời siết chặt kỷ luật, kỷ cương gắn với PCTN,TC; Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường; Việc công khai, minh bạch trong hoạt động được thực hiện nghiêm; Việc kiểm soát tài sản, thu nhập của CCVC được thực hiện đúng quy định,…. Kết quả đạt được trong công tác PCTN, TC những năm qua đã góp phần tích cực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

anh tin bai

Đồng chí Thân Công Thanh phát biểu kết luận buổi làm việc

Sau thời gian 1/2 ngày làm việc nghiêm túc, đồng chí Thân Công Thanh phát biểu kết luận ghi nhận những kết quả đạt được của VQGHL Liên trong công tác PCTN,TC thời gian qua. Đồng chí đề nghị Đảng ủy, Ban Giám đốc tiếp tục chỉ đạo các cấp ủy, chi bộ trực thuộc và người đứng đầu các phòng, đơn vị quán triệt sâu sắc, nắm vững và thực hiện nghiêm các quan điểm, chủ trương, quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước cũng như của tỉnh về PCTN,TC; Đẩy mạnh công tác giáo dục về PCTN,TC; Chỉ đạo thực hiện nghiêm các giải pháp phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực; Làm tốt hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát, thanh tra và tự kiểm tra, giám sát để phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực; Xử lý nghiêm, đồng bộ giữa kỷ luật đảng và kỷ luật hành chính; Thực hiện nghiêm việc xử lý trách nhiệm người đứng đầu khi để xảy ra tham nhũng, tiêu cực trong đơn vị do mình quản lý.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VQGHL phát biểu

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc VQGHL, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh cảm ơn Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những kết quả đạt được và chỉ ra mặt còn hạn chế trong công tác PCTN,TC của đơn vị; đồng thời tiếp thu đầy đủ ý kiến của Đoàn kiểm tra, cụ thể hóa trong việc triển khai thực hiện để công tác PCTN, TC tại đơn vị đạt được những kết quả cao hơn thời gian tới./.

Hồng Nhung – Phòng TCHC

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập