Đoàn công tác Khu Bảo tồn Thần sa Phượng hoàng tỉnh Thái Nguyên thăm và làm việc tại VQG Hoàng Liên
Lượt xem: 350

Sáng ngày 23/5/2017, đoàn công tác của Khu Bảo tồn Thần sa Phượng hoàng, tỉnh Thái Nguyên do ông Nguyễn Quang Lịch – Giám đốc Khu bảo tồn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại VQG Hoàng Liên. Tiếp đoàn có Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Giám đốc VQG Hoàng Liên và các đồng chí lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.


Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc Lãnh đạo VQG Hoàng Liên đã trao đổi các thông tin về bộ máy tổ chức, các hoạt động truyền thông, công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật về quản lý bảo vệ rừng; Kinh nghiệm trong việc thực hiện có hiệu quả Chính sách Chi trả dịch vụ môi trường rừng; chương trình giám sát đánh giá đa dạng sinh học dựa vào cộng đồng; bảo tồn đa dạng sinh học có sự tham gia của người dân; chia sẻ lợi ích Vườn quốc gia đối với cộng đồng địa phương; Cách thức tổ chức các hoạt động du lịch sinh thái. Phát biểu tại buổi làm việc ông Nguyễn Quang Lịch – Giám đốc Khu Bảo tồn Thần sa Phượng hoàng cảm ơn sự đón tiếp của Ban lãnh đạo VQG Hoàng Liên dành cho đoàn. Những nội dung mà VQG Hoàng Liên đã và đang thực hiện sẽ là những bài học quý đối với Khu Bảo tồn Thần sa Phượng hoàng, Ông cũng hi vọng 2 đơn vị sẽ tiếp tục trao đổi thông tin và VQG Hoàng Liên sẽ giúp đỡ Khu Bảo tồn Thần sa Phượng hoàng trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã đi thăm quan Khu vực Nhà nuôi cấy mô tế bào, nhà công nghệ chăm sóc huấn luyện Lan, Nhà Bảo tàng và Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật.

Nguyễn Năm

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập