Đảng bộ Vườn Quốc gia Hoàng Liên tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Lượt xem: 417

Chiều ngày 18 tháng 10 năm 2016, Đảng bộ Vườn Quốc gia Hoàng Liên tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh, Bí thư Chi bộ Văn phòng II, Giám đốc Trung tâm GDMT&DVMT Hoàng Liên. Đến dự có đồng chí Hứa Tân Hưng- Phó Bí thư Huyện ủy, Đồng chí Phạm Tiến Dũng -Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Sa Pa cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Lãnh đạo các phòng, đơn vị và đảng viên chi bộ Văn phòng II.

Việc trao huy hiệu đảng là ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ đảng viên, công chức, viên chức trẻ thuộc Đảng bộ Vườn Quốc gia Hoàng Liên; Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tiến Dũng -Trưởng ban tổ chức huyện ủy Sa Pa đã công bố Quyết định và đồng chí Hứa Tân Hưng- Phó Bí thư huyện ủy  Sa Pa đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; với tư cách là một Đảng viên, nhiều năm qua đã không ngừng làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập, noi theo, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Vườn Quốc gia Hoàng Liên trong sạch,vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh đã bày tỏ những tình cảm mà đồng chí đã được sinh hoạt tại Đảng bộ Vườn Quốc gia Hoàng Liên. Đồng chí đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng bộ giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên, đồng chí cũng khẳng định dù ở cương vị nào đồng chí cũng sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ VQG Hoàng Liên và với sự phát triển chung của đất nước.
Một số hình ảnh tại buổi lễ.


Đồng chí Hứa Tân Hưng- Phó Bí thư Huyện ủy Sa Pa trao Quyết định
và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh


Đồng chí Hứa Tân Hưng- Phó Bí thư Huyện ủy Sa Pa, đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh
- Bí thư đảng bộ VQG Hoàng Liên tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh 

Đồng chí Hứa Tân Hưng- Phó Bí thư Huyện ủy Sa Pa phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh  
phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí trong BTV Đảng ủy chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Văn Chỉnh

Nguyễn Năm






                                                                     

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập