Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên tích cực đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 355

Trong những năm qua, Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cấp ủy đảng, phòng, đơn vị trực thuộc luôn thể hiện tinh thần chủ động, tích cực lựa chọn và quyết tâm thực hiện Chỉ thị bằng những phương pháp cụ thể, cách làm hay, góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của địa phương.

Thường trực Huyện ủy Sa Pa (nay là Thị ủy Sa Pa) làm việc với Đảng ủy VQG Hoàng Liên

Đảng ủy thường xuyên chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện Chỉ thị 05 với cách làm phù hợp, thiết thực và hiệu quả, trở thành việc làm thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, tạo được sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động; Nâng cao ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, trong sáng và ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên với xã hội. Tổ chức chỉ đạo triển khai đến các chi bộ trực thuộc thực hiện việc ghi Sổ vinh danh đảng viên tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Xác định đây là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng và làm căn cứ để đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên hằng năm. Với quyết tâm chính trị cao của cả hệ thống chính trị, việc học tập và làm theo Bác đã đem lại nhiều kết quả quan trọng: nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, đơn vị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được nâng lên rõ rệt. Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong đơn vị nhận thức đúng đắn vai trò, ý nghĩa của việc học tập và làm theo Bác, từ đó đã tự giác học tập và làm theo; Lề lối, tác phong làm việc của đội ngũ công chức, viên chức được chấn chỉnh từng bước; Kỷ luật, kỷ cương hành chính được tăng cường, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nhà nước giao.

Các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ VQG Hoàng Liên, nhiệm kỳ 2020-2025

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã tặng Bằng khen cho Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên trong đợt sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW (Quyết định số 4822/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 của UBND tỉnh Lào Cai); 01 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ thăm Lào Cai (23/9/1958-23/9/2018). Đây là động lực để toàn thể đảng viên, công chức, viên chức Vườn quốc gia Hoàng Liên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập và làm theo Bác.

Ái Linh – HKL Hoàng Liên

Một số hình ảnh về Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên:

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập