Đảng bộ Vườn Quốc gia Hoàng Liên hoàn thành Đại hội chi bộ cấp cơ sở nhiệm kỳ 2017-2020
Lượt xem: 480

Thực hiện các Chỉ thị, văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy Lào Cai, Huyện ủy Sa Pa về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2017-2020. Đảng ủy VQG Hoàng Liên đã tập trung chỉ đạo các chi bộ cơ sở tổ chức đại hội đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng quy trình, quy định của Điều lệ đảng, trong đó lựa chọn Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên để tiến hành đại hội điểm.


Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh - Bí thư BCH Đảng bộ VQG Hoàng Liên phát biểu tại ĐH Chi bộ Kiểm lâm Hoàng Liên

Sau khi hoàn thành đại hội điểm, Đảng ủy VQG Hoàng Liên đã đã tổ chức rút kinh nghiệm và chỉ đạo các chi bộ trực thuộc chuẩn bị tốt đại hội. Đặc biệt là chú trọng khâu nội dung văn kiện, báo cáo chính trị, nhân sự, phương pháp tổ chức đại hội phải tuyệt đối coi trọng chất lượng, giữ vững nguyên tắc, kỷ cương của Đảng.

Cùng với đó là nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo đại hội; không phô trương hình thức, đảm bảo tuyệt đối an toàn, tiết kiệm, thực hiện đúng quy định, quy trình, nội dung, tiến độ thời gian đại hội; phát huy đoàn kết, dân chủ, trí tuệ của tập thể, cá nhân; đảm bảo công tâm, khách quan trong lựa chọn, giới thiệu nhân sự; chống tư tưởng cá nhân, cục bộ, thiếu tính xây dựng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú. Nhờ vậy, đại hội ở các chi bộ trực thuộc đều diễn ra trong không khí phấn khởi, đúng thời gian, thật sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ và cơ quan.


Đ/c Vương Quảng Châu, Phó Bí thư Đảng bộ VQG Hoàng Liên phát biểu tại Đại hội Chi bộ Văn phòng I

Qua đánh giá cho thấy, công tác chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội đã được các cấp uỷ chỉ đạo chặt chẽ, đầy đủ cả về nội dung và phương pháp, báo cáo chính trị đã tổng kết sâu sắc, trung thực kết quả thực hiện nghị quyết của đại hội sau một nhiệm kỳ; làm rõ ưu, khuyết điểm và chỉ rõ nguyên nhân, xác định được phương hướng, mục tiêu, đề ra giải pháp cụ thể cho nhiệm kỳ mới. Công tác chuẩn bị nhân sự được thực hiện đảm bảo dân chủ, chặt chẽ, đúng quy trình, công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được thực hiện tốt, việc lấy ý kiến tham gia vào các văn kiện đại hội được các cấp ủy cơ sở thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Công tác tổ chức đại hội được đổi mới đảm bảo trang nghiêm, không phô trương hình thức, các đại biểu và Đảng viên dự đại hội tích cực tham gia thảo luận, hầu hết các ý kiến đều ngắn gọn, thiết thực, sát với tình hình đơn vị…


Đảng viên tham luận tại Đại hội
Nhờ sự chỉ đạo khẩn trương, cụ thể của Ban Thường vụ Đảng ủy đến ngày 19/6/2017, Đảng bộ VQG Hoàng Liên đã có 04/04 chi bộ trực thuộc tổ chức Đại hội thành công, kết quả, đã bầu ra 13 đồng chí vào Ban chấp hành các chi bộ khóa mới là những đồng chí đủ tiêu chuẩn, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực, uy tín theo quy định của Đảng. Việc bầu cử các chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới đảm bảo dân chủ, khách quan, đúng nguyên tắc, bảo đảm số lượng, chất lượng, đúng quy chế bầu cử trong Đảng và yêu cầu về cơ cấu hợp lý để lãnh đạo, có tính kế thừa và phát triển. Từ đó đáp ứng yêu cầu lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ VQG Hoàng Liên nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Một số hình ảnh tại Đại hội các Chi bộ:

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên nhiệm kỳ 2017-2020

Bỏ phiếu bầu Ban chi ủy Chi bộ Văn phòng I

 Đ/c Vương Quảng Châu, Phó Bí thư Đảng bộ VQG Hoàng Liên tặng hoa Ban chi ủy Chi bộ Văn phòng I

Biểu quyết Nghị quyết Đại hội Chi bộ Văn phòng I

Đ/c Nguyễn Văn Chỉnh trình bày báo cáo Kiểm điểm Ban chi ủy Chi bộ Văn Phòng II nhiệm kỳ 2015-2017


Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh - Bí thư BCH Đảng bộ VQG Hoàng Liên tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy Chi bộ Văn Phòng II

Đ/c Nguyễn Duy Thịnh - Phó Bí thư Đảng bộ VQG Hoàng Liên tặng hoa Ban chi ủy Chi bộ Trung tâm CH, BT & PTSV Hoàng Liên

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng viên Trung tâm Cứu hộ

Nguyễn Năm

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập