Đại hội Chi đoàn Vườn Quốc gia Hoàng Liên khóa IV, nhiệm kỳ 2014-2017
Lượt xem: 7
 
 Đ/c Nguyễn Văn Năm Phát biểu khai mạc Đạo hội
 

Được sự đồng ý của Đảng bộ Vườn Quốc gia Hoàng Liên và huyện đoàn Sa Pa, chiều ngày 09/10/2014 Chi đoàn Vườn Quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 - 2017 và bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh - Bí thư BCH Đảng bộ, Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên; Đồng chí Vàng Thị Bích Liên - Bí thư huyện đoàn Sa Pa và đại diện các tổ chức đoàn thể, các Chi bộ trực thuộc, Lãnh đạo các phòng, ban đơn vị trực thuộc VQG Hoàng Liên. Tham dự Đại hội còn có đại diện BCH các Chi đoàn bạn và toàn thể đoàn viên của Chi đoàn.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và huyện Đoàn Sa Pa, Chi đoàn VQG Hoàng Liên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014 đề ra. Đoàn viên đã thể hiện được vai trò xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; Tỷ lệ đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ ngày càng tăng; Tham gia nhiệt tình các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…

 

   

 Quang cảnh Đại hội

 
Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Chi đoàn Vườn Quốc gia Hoàng Liên sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu như: 100% đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, trong đó có 40% đoàn viên hoàn thành suất xắc nhiệm vụ; 100% đoàn viên đăng ký thực hiện chương trình “Rèn luyện đoàn viên”, đoàn viên xuất sắc đạt tỉ lệ 85% trở lên; không có đoàn viên yếu kém; Chi đoàn xếp loại Chi đoàn vững mạnh; Tổ chức ít nhất 04 hoạt động tình nguyện, đền ơn đáp nghĩa và; Phấn đấu giới thiệu ít nhất 15 đoàn viên ưu tú cho đảng, 7-10 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng, 100% Đảng viên dự bị sinh hoạt đoàn được chuyển đảng chính thức; Tổ chức ít nhất 02 hoạt động cho thiếu niên nhi đồng nhân các dịp Tết thiếu nhi 1/6; Tết trung thu 15/8 âm lịch hàng năm...

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh, - Bí thư BCH Đảng bộ, Giám đốc Vườn Quốc gia Hoàng Liên biểu dương những kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tất cả các đồng chí đoàn viên trong công tác Đoàn cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Những nội dung còn chưa thực hiện và thực hiện chưa tốt, đồng chí giao cho Ban chấp hành Chi đoàn khóa mới cùng với tập thể Chi đoàn nghiêm túc tiếp thu, kiểm điểm và có kế hoạch, biện pháp thực hiện hiệu quả hơn.

 

   
 Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh - Bí thư BCH Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu chỉ đạo Đại hội  
Cũng tại Đại hội, đồng chí Vàng Thị Bích Liên - Bí thư huyện đoàn Sa Pa, cũng dành tình cảm đặc biệt đối với Chi đoàn trong việc hoàn thành tốt những nhiệm vụ công tác Đoàn thời gian qua, cũng như sự chuẩn bị công phu, trách nhiệm cho buổi Đại hội. Đồng chí cũng nêu rõ nhiệm vụ đối với Chi đoàn trong thời gian tới cần tiếp tục phát động nhiều phong trào hơn nữa, đặc biệt là phong trào thanh niên sống và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện nhiều hơn nữa gắn với xây dựng hình mẫu người đoàn viên trong thời kỳ mới “Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Văn Năm giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Phạm Thị Ái Linh giữ chức vụ Phó Bí thư. Thay mặt BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Văn Năm rất vui mừng và xúc động khi nhận được sự tín nhiệm của toàn thể Đại hội. Đồng chí cũng bày tỏ quyết tâm cùng với Chi đoàn sẽ thực hiện tốt trọng trách, nhiệm vụ tuy khó khăn nhưng cũng rất vinh dự, tự hào.

 

   

 BCH Chi đoàn VQG Hoàng Liên nhiệm kỳ 2014-2017 ra mắt trước Đại hội

 

Cũng trong Đại hội BCH huyện đoàn Sa Pa đã trao giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho 19 đồng chí đoàn viên của Chi đoàn có đủ điều kiện trưởng thành đoàn.

 

 Đại diện các Chi đoàn bạn tang hoa chúc mừng BCH khóa mới

 

 Đ/c Vàng Thị Bích Liên - Bí thư BCH huyện đoàn Sa Pa trao Giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho các đ/c đoàn viên trưởng thành Đoàn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập