Công đoàn Vườn Quốc gia Hoàng Liên tổ chức Hội thi Nữ công gia chánh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3
Lượt xem: 366


Chiều ngày 06/3/2017, tại Hội trường VQG Hoàng Liên đã tổ chức Hội thi Nữ công gia chánh kỷ niệm 177 năm ngày Quốc tế phụ nữ  (08/3/1910 – 08/3/2017) và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đến dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo trong Ban giám đốc, BCH Công đoàn, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể chị em nữ CCVC trong VQG Hoàng Liên.

Hội thi Nữ công gia chánh gồm 2 phần thi: Thi cắm hoa và thi nấu ăn. Trong thời gian 60 phút, 5 đội đến từ 6 tổ công đoàn, bằng những bàn tay khéo léo cùng với ý tưởng mang tính sáng tạo của chị em nữ công đã cho ra nhiều lẵng hoa mang tính nghệ thuật cao và món ăn ngon hấp dẫn

Các đội lần lượt trình bày phần thuyết trình đầy ý nghĩa về các tác phẩm của đội và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt của Hội thi.
Hội thi còn là dịp để chị em nữ công VQG Hoàng Liên tôn vinh vai trò của mình ở mọi vị trí trong công tác, mọi vị trí trong gia đình - người giữ lửa không thể thiếu trong tổ ấm. Đồng thời khẳng định tiếp tục phát huy truyền thống “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu -Đảm đang”, giữ vững phẩm chất đạo đức của Phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” trong giai đoạn công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước.
Một số hình ảnh tại Hội thi:


Các đội thi tham gia phần thi cắm hoa

Các đội thi tham gia phần thi nấu ăn

Tác phẩm hoàn thành của Tổ công đoàn Phòng KH&HTQT





Các đội tham gia thuyết trình các phần thi

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh, Giám đốc VQG HL phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/3 và nhận xét đánh giá các phần thi

Ban Giám đốc VQG HL tặng hoa chị em nữ VQG HL nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/3


Ban Giám đốc VQG HL trao giải cho các đội thi

Nguyễn Năm


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập