Công đoàn cơ sở trực thuộc khối thi đua tổ chức giải leo núi chinh phục Fansipan năm 2015
Lượt xem: 13
                                                             emoticon                                                            
 Đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc khối thi đua tham gia giải leo núi chinh phục Fansipan
Thông qua hoạt động leo núi đã giúp các đoàn viên công đoàn được khám phá, trải nghiệm sự hùng vĩ của hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương, vẻ đẹp của thảm thực vật trong rừng Quốc gia Hoàng Liên, để từ đó thêm yêu thiên nhiên, quê hương đất nước.

Bên cạnh hoạt động leo núi, các thành viên trong đoàn còn có đêm giao lưu văn nghệ đốt lửa trại tại điểm nghỉ 2.800m. Giữa tiếng gió rít, giữa cái lạnh giá của màn đêm trên đỉnh Fansipan, những tiếng hát, những cái siết tay nắm chặt nhau bên ánh lửa hồng của các thành viên trong đoàn leo núi đã sua tan cái lạnh giá và làm tăng thêm sự gắn bó, tình đoàn kết  giữa các đoàn viên công đoàn trong khối thi đua.

Để động viên, khuyến khích tinh thần cho các đơn vị và các đoàn viên công đoàn trong khối thi đua tham gia leo núi, sau khi kết thúc các VĐV đã được trao giấy vinh danh, kỉ niệm chương và cúp cho các cá nhân, đơn vị tham gia leo núi.
                                                            emoticon                                                             

 Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh - Giám đốc VQG Hoàng Liên trao cúp và tặng hoa cho đại diện các đơn vị tham gia giải      

 emoticon
 Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh - Giám đốc VQG Hoàng Liên trao giấy vinh danh và kỷ niệm chương cho các vận động viên

Có thể nói, đây là hoạt động rất thiết thực và bổ ích đối với cán bộ, đoàn viên công đoàn khối thi đua. Qua hoạt động này, giúp cho mỗi người tự cảm nhận thấy việc cần thiết phải “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong việc rèn luyện sức khỏe hàng này và rèn luyện ý chí quyết tâm. Đồng thời qua đây, mỗi thành viên của đoàn leo núi cũng sẽ tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó sau khi cùng nhau vượt một chặng đường đầy khó khăn, hiểm trở.  

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập