Chương trình tình nguyện mùa đông - Tết yêu thương
Lượt xem: 83

Ngày 31/01/2024, Trạm Kiểm lâm số 4 thuộc Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên phối hợp với Công an thị xã Sa Pa cùng các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông – Tết yêu thương” trao tặng các phần quà đến những hộ nghèo thôn Séo Mý Tỷ và Dền Thàng, xã Tả Van, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Tham dự, trao quà gồm có đồng chí Sì Văn Cang – Bí thư Đảng ủy xã Tả Van cùng các đồng chí Công an thị xã Sa Pa và Trạm Kiểm lâm số 4.

anh tin bai

Đồng chí Sì Văn Cang – Bí thư Đảng ủy xã Tả Van phát biểu tại chương trình

Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện và lưu lại tình cảm ấm áp trong lòng bà con cũng như mỗi cá nhân tham gia với niềm vui thật trọn vẹn. Đoàn tình nguyện đã trao 164 suất quà trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, tổng trị giá 40.000.000 đồng, gồm 300kg gạo và 164 chiếc chăn ấm với mong muốn thông qua chương trình có thể sẻ chia một phần khó khăn cho bà con nghèo vùng cao khi Tết đến xuân về. 

anh tin bai

Người dân hai thôn Dền Thàng, Séo Mý Tỷ chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn tình nguyện

Với nghĩa cử “lá lành đùm lá rách”, trao yêu thương để nhận lại yêu thương, chắc hẳn mùa xuân năm nay, cả người trao và người nhận đã có thêm thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Mong rằng tình yêu thương giữa người với người sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, để biết bao mảnh đời khó khăn được tiếp thêm niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn./.

Lê Dũng – HKL Hoàng Liên

Một số hình ảnh khác:

anh tin bai

Người dân lắng nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Bí thư Đảng ủy xã

anh tin bai

Người dân xếp hàng nhận quà từ Đoàn tình nguyện

anh tin bai

Đoàn tình nguyện phát gạo cho các hộ dân

anh tin bai

Nụ cười vui vẻ của người dân khi được nhận những chiếc chăn ấm

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập