Chung tay giúp đỡ đoàn viên công đoàn gặp hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 14

Đoàn viên Công đoàn Hoàng Thị Bằng đang công tác tại Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường Hoàng Liên, hiện đang mang thai tháng thứ 7 song không may mắc bệnh giảm tiểu cầu. Đây là tình trạng khi số lượng tiểu cầu trong cơ thể bị giảm do một số nguyên nhân khác nhau, mà tiểu cầu là loại tế bào máu đóng vai trò quan trọng trong việc cầm máu nên việc giảm tiểu cầu sẽ gây nên xuất huyết. Nhẹ có thể gây xuất huyết dưới da, nặng hơn có thể gây xuất huyết nội tạng, xuất huyết não…Tiểu cầu là một trong ba loại tế bào máu của cơ thể. Tiểu cầu được sinh ra từ tủy xương và có kích thước rất nhỏ. Tiểu cầu đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể cầm máu nhờ các tính chất đặc thù là tập trung thành từng đám dính chặt vào thành mạch nơi có tổn thương và thoái hóa các chất nhầy để giải phóng ra yếu tố làm đông máu, giúp cơ thể cầm máu và bảo vệ thành mạch không bị rò rỉ. Khi số lượng tiểu cầu bị giảm thì quá trình đông máu không được thực hiện và gây nên tình trạng xuất huyết.

Hiện nay đoàn viên Công đoàn Hoàng Thị Bằng phải nằm điều trị tại Bệnh viện huyết học truyền máu Trung ương, để chồng là đồng chí Nguyễn Bá Diện đang công tác tại Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên ngoài thời gian làm việc phải ở nhà trông con nhỏ thường xuyên đau ốm. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Công đoàn VQG Hoàng Liên đã phát động đến toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị tham gia ủng hộ gia đình đ/c Hoàng Thị Bằng.  Phát huy truyền thống tốt đẹp của công chức, viên chức Vườn Quốc gia Quốc gia Hoàng Liên, với tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị đã nhiệt tình tham gia ủng hộ. Tổng số tiền ủng hộ thu được là 7.700.0000 đồng. Cùng với số tiền thăm hỏi của Công đoàn VQG, thay mặt Tập thể công chức, viên chức Vườn Quốc gia Hoàng Liên đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh – Giám đốc VQG Hoàng Liên đã tận tay trao món quà đầy ý nghĩa cho gia đình đ/c Hoàng Thị Bằng và Nguyễn Bá Diện.

 

CĐCS VQG Hoàng Liên phối hợp với Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị, phòng ban tổ chức đến động viên thăm hỏi gia đình đoàn viên Công đoàn Hoàng Thị Bằng và Nguyễn Bá Diện

Đồng chí Nguyễn Quang Vĩnh bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến gia đình và mong muốn, với sự chia sẻ và ủng hộ từ tấm lòng của công chức, viên chức Vườn Quốc gia Hoàng Liên, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của gia đình, đ/c Hoàng Thị Bằng sẽ vượt qua khó khăn để vươn lên chiến thắng bệnh tật./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập