Chi bộ Văn phòng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 164

Ngày 03/12/2021, Chi bộ Văn phòng thuộc Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Huế theo Quyết định số 271-QĐ/TU ngày 04/11/2021 của Thị ủy Sa Pa. Đồng chí Nguyễn Duy Thịnh, Ủy viên BTV, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VQG Hoàng Liên đến dự và chỉ đạo; Cùng dự có đại diện các chi bộ trực thuộc, tổ chức đoàn thể cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc chi bộ.

Đ/c Bùi Tuấn Anh, Bí thư Chi bộ Văn phòng trao quyết định kết nạp đảng viên

Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của Chi bộ Văn phòng; quần chúng Nguyễn Minh Huế đã thấm nhuần mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng và tự nguyện xin gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Minh Huế đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Minh Huế đọc lời tuyên thệ

Tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Bùi Tuấn Anh, Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Minh Huế; đồng thời phân công đảng viên chính thức Trần Thị Hằng theo dõi, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Minh Huế trong thời gian thử thách, dự bị 12 tháng.

Đ/c Bùi Tuấn Anh, Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Thịnh đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Huế sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời mong muốn đồng chí Nguyễn Minh Huế sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ Văn phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ VQG Hoàng Liên ngày càng phát triển.

Đ/c Nguyễn Duy Thịnh,  Ủy viên BTV, Phó Giám đốc,

Chủ tịch Công đoàn cơ sở VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi lễ

Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục và thành công tốt đẹp; là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Văn phòng tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực công tác cho Chi bộ Văn phòng nói riêng và Đảng bộ VQG Hoàng Liên nói chung. 

Các đại biểu tham dự buổi lễ chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Huế

Hồng Thắm – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập