Chi bộ Văn phòng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Lượt xem: 461

Thực hiện quyết định số 530-QĐ/TU ngày 10/10/2023 của Thị ủy Sa Pa về việc kết nạp đảng viên; Được sự nhất trí của Đảng ủy Vườn quốc gia Hoàng Liên; ngày 07/11/2023, Chi bộ Văn phòng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Sang. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917-07/11/2023).

anh tin bai

Đ/c Đinh Thị Thanh Luật - Bí thư Chi bộ Văn phòng trao Quyết định kết nạp đảng viên

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên có các đồng chí Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên cùng toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Văn phòng.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Sang đọc lời tuyên thệ

Đ/c Nguyễn Văn Sang đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

anh tin bai

Đ/c Đinh Thị Thanh Luật – Bí thư chi bộ phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới

Trong thời gian qua, Chi bộ Văn phòng luôn thúc đẩy, tạo phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú thấm nhuần mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, rèn luyện, phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Đinh Thị Thanh Luật - Bí thư chi bộ chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Sang và mong muốn đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị và phân công đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ đồng chí Sang trong thời gian dự bị.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hữu Hạnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh - UVBCH Đảng bộ thị xã Sa Pa, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên chúc mừng Chi bộ Văn phòng đã kết nạp thêm đảng viên mới, đồng thời chỉ đạo chi bộ cần tiếp tục giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra.

anh tin bai

Đảng ủy trao sổ tay đảng viên cho đ/c Nguyễn Văn Sang

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi lễ tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Văn Sang

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục và thành công tốt đẹp; là động lực cho quần chúng tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực công tác cho các chi bộ nói riêng và Đảng bộ VQG Hoàng Liên nói chung./. 

Hồng Thắm – Phòng KH&HTQT

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập