Chi bộ Văn phòng tổ chức hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Lượt xem: 351

Chiều ngày 19/5/2021, Chi bộ Văn phòng đã tổ chức hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 nhằm lựa chọn thí sinh tham gia Hội thi “Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp Vườn quốc gia Hoàng Liên năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025” theo Kế hoạch số 07-KH/ĐB ngày 22/4/2021 của Đảng bộ VQG Hoàng Liên; Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị ý nghĩa đối với toàn thể đảng viên, quần chúng trong chi bộ. 

Toàn cảnh hội thi

Đến dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên. Đồng thời, có sự tham dự của các đồng chí trong Ban Thường vụ, đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ và một số đảng viên, quần chúng thuộc Chi bộ Văn phòng (giới hạn số lượng tham dự không quá 20 người để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19).

Đồng chí Bùi Tuấn Anh – Bí thư Chi bộ Văn phòng khai mạc hội thi

Đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu chỉ đạo tại hội thi

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 07 thí sinh là đảng viên, quần chúng trong chi bộ. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng các thí sinh đã có tinh thần tích cực, chủ động, chuẩn bị kỹ lưỡng nội dung bài thuyết trình tham gia cuộc thi.

Các thí sinh trình bày phần thi thuyết trình

Mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần thi: Phần thi đề cương tuyên truyền và phần thi thuyết trình. Nội dung thi là tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Bảy phần thi đã đem đến bảy nội dung khác nhau trong nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội đại biểu đảng bộ thị xã Sa Pa lần thứ XXIII; Đặc biệt, hầu hết các thí sinh đã có sự liên hệ thực tiễn sát đúng đối với bản thân, Chi bộ Văn phòng và Đảng bộ VQG Hoàng Liên.

Đồng chí Nguyễn Duy Thịnh - Ủy viên BTV, Phó Giám đốc VQG Hoàng Liên

(Thành viên Ban Giám khảo) phát biểu, đóng góp ý kiến đối với các thí sinh

Hội thi cũng là dịp để đảng viên, quần chúng trong chi bộ rèn luyện, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng thuyết trình, rèn luyện sự tự tin khi trình bày trước tập thể hay hội nghị, hội thảo.

Tổ thư ký công bố kết quả thi của các thí sinh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được những nhân tố có triển vọng, khả năng để tham dự hội thi cấp VQG Hoàng Liên tổ chức trong thời gian tới./.

Hồng Thắm – Phòng TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập