Chi bộ Trung tâm Cứu hộ, BT & PTSV Hoàng Liên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Lượt xem: 303

Chiều ngày 24/8/2023, Chi bộ Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật Hoàng Liên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Chu Trung Kiên, hiện là viên chức Bộ phận Cứu hộ, bảo tồn và phát triển động vật.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Năm  – Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên có các đồng chí đại diện Đảng ủy, tổ chức đoàn thể, chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên. Về phía Chi bộ Trung tâm Cứu hộ, BT&PTSV Hoàng Liên có đồng chí Lã Văn Tới - Bí thư Chi bộ, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên và các quần chúng ưu tú thuộc chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Năm – Phó Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Chu Trung Kiên.

anh tin bai

Đồng chí Chu Trung Kiên đọc lời tuyên thệ

Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng viên, đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đồng chí Chu Trung Kiên đọc lời tuyên thệ xin hứa và nguyện quyết tâm phấn đấu để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn gương mẫu đi đầu, góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, đơn vị và tổ chức giao phó. Đồng chí trân trọng cảm ơn chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng. 

anh tin bai

Đ/c Lã Văn Tới – Bí thư Chi bộ quán triệt nhiệm vụ và phân công đảng viên giúp đỡ

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Lã Văn Tới - Bí thư Chi bộ đề nghị đồng chí Chu Trung Kiên tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm; đồng thời phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Chu Trung Kiên trong thời gian là đảng viên dự bị.

anh tin bai

Đại biểu tặng hoa và trao Sổ tay đảng viên cho đ/c Chu Trung Kiên

anh tin bai

Chi ủy Chi bộ tặng hoa chúc mừng đ/c Chu Trung Kiên

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Qua đó cho thấy Chi bộ Trung tâm Cứu hộ, BT&PTSV Hoàng Liên đã đề cao công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong Trung tâm tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ Vườn quốc gia Hoàng Liên trong sạch, vững mạnh./.

Minh Tuyết – Trung tâm Cứu hộ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập