Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên
Lượt xem: 512

Ngày 02/6/2023, Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Chinh. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Chi ủy các chi bộ trực thuộc, đại diện tổ chức đoàn thể và toàn thể đảng viên Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên.

Được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VQG Hoàng Liên cùng sự giúp đỡ của các đảng viên trong chi bộ; sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Chinh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Trần Quốc Nam - Bí thư chi bộ công bố, trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Văn Chinh.

anh tin bai

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng đảng viên Nguyễn Văn Chinh

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên Nguyễn Văn Chinh đã tuyên thệ, xin hứa nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và nguyện đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh ghi nhận đánh giá cao trách nhiệm của cấp ủy chi bộ trong công tác phát triển đảng viên và những cố gắng, kiên trì phấn đấu trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Văn Chinh, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời đề nghị đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Văn Chinh thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên dự bị và trở thành đảng viên chính thức.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hữu Hạnh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VQG Hoàng Liên phát biểu chúc mừng

Qua công tác phát triển đảng viên, khẳng định sự quan tâm, lớn mạnh về đội ngũ đảng viên của Chi bộ Hạt Kiểm lâm Hoàng Liên. Tin tưởng rằng, cấp ủy cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Nguyễn Văn Chinh, sinh ngày 10/9/1980, hiện giữ chức vụ Phó Trạm trưởng Trạm Kiểm lâm số 1. Trong quá trình phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí luôn có lập trường tư tưởng vững vàng trung thành với đường lối của Đảng, với chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Luôn chấp hành, thực hiện đúng theo quan điểm, chủ trương đường lối và nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Có lối sống lành mnh và gìn giữ những phẩm chất tư cách đạo đức, gương mẫu thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chính Minh". Xuyên suốt quá trình công tác, đồng chí luôn ý thức được trách nhiệm công việc, nhiệm vụ được giao, nhiệt tình, tự giác trong công việc. Với vai trò lãnh đạo quản lý, giúp Trạm trưởng Trạm Kiểm lâm số 1 và Tổ trưởng Tổ Kiểm lâm cơ động và PCCCR, đồng chí luôn sát sao, chủ động tổ chức thực hiện, báo cáo kết quả kịp thời theo đúng quy định của cấp trên. Với các công việc tập thể luôn nhiệt tình, hăng hái, có trách nhiệm hoàn thành tốt công việc được giao./.

Dương Lan - HKL Hoàng Liên

Một số hình ảnh

anh tin bai

Cấp ủy Chi bộ HKL Hoàng Liên tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đảng viên mới tuyên thệ

anh tin bai

Đảng ủy trao sổ tay đảng viên và chúc mừng đảng viên mới

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image


 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập